H’hen Niê nhận ‘mưa’ lời khen về catwalk từ chuyên gia quốc tế

Google News

Ba chuyên gia quốc tế đã không ngớt lời khen ngợi về khả năng catwalk trong phần thi áo tắm và trang phục dạ hội tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khép lại với màn đăng quang của người đẹp đến từ Philippines. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê, cũng lập nên kỳ tích khi lọt vào top 5 chung cuộc. Thành tích này không phải do may mắn, mà nhờ biểu hiện xuất sắc của cô gái Đắk Lắk trong xuyên suốt mùa thi lần tại vòng chung kết. Điều này được công nhận bởi khán giả, truyền thông và các các chuyên gia quốc tế.
H’hen Nie nhan ‘mua’ loi khen ve catwalk tu chuyen gia quoc te
Chuyên gia thời trang Carson Kressley, siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham và huấn luyện viên catwalk Lu Sierra (từ trái sang) đều đánh giá cao H'hen Niê.
Sau khi được xướng tên vào top 10, H’hen Niê cùng 9 thí sinh còn lại thi áo tắm và trang phục dạ hội, với phần bình dẫn của chuyên gia thời trang Carson Kressley, siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham và huấn luyện viên catwalk Lu Sierra.
“Điều quan trọng nhất trong phần thi áo tắm là sự tự tin. Và Việt Nam tự tin một cách mãnh liệt. Cô ấy có bước đi tự tin, tâm thế kiêu hãnh và thực sự tỏa sáng trên sân khấu”, ông Kressley nhận xét.
Khi siêu mẫu ngoại cỡ hỏi hai bạn dẫn còn lại về top 10 trong phần thi áo tắm, bà Sierro lập tức thốt lên: “Tôi yêu Nam Phi và Việt Nam. Tất cả những gì tôi có thể nói được chính là ‘wow’!".
H’hen Nie nhan ‘mua’ loi khen ve catwalk tu chuyen gia quoc te-Hinh-2
H'hen Niê ghi điểm nhờ sự tự tin. 
Bình luận về màn trình diễn trang phục dạ hội của H’hen Niê, chuyên gia catwalk không tiếc lời khen. “Cô ấy biết chính xác những gì cần thể hiện. Từ giây phút cô ấy bắt đầu phần trình diễn của mình, chúng ta không còn cách nào khác ngoài việc dồn hết mọi sự chú ý vào cô ấy. Cô ấy rất mạnh ở khả năng trình diễn và vượt trội hơn hầu hết các thí sinh”, bà Sierro nhìn nhận.
Phần nhận xét từ chuyên gia catwalk, người gắn bó với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018 từ đầu mùa giải, nhận được sự đồng tình từ hai bạn dẫn.
Kết thúc hai phần thi, ba dẫn chương trình thảo luận sôi nổi về thí sinh họ nghĩ xứng đáng vào top 5. Ông Carson Kressley không ngần ngại bình chọn cho đại diện Canada và Việt Nam. “Phải, cô ấy thật đẹp", siêu mẫu Ashley Graham tiếp lời.
Đúng như ý kiến của các chuyên gia quốc tế, H’hen Niê thực sự bước chân vào top 5 chung cuộc một cách thuyết phục và bản lĩnh.
Theo TÚ OANH/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)