Hậu đăng quang, HH Trần Tiểu Vy đã đụng váy áo hàng loạt đàn chị

Google News

Dù mới đăng quang chưa lâu, nhưng Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng hàng váy áo với các đàn chị như Huyền My, Thanh Tú, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh...

Tháng 9 vừa qua Trần Tiểu Vy, cô gái 18 tuổi đến từ Đà Nẵng đã giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018. Trần Tiểu Vy được đánh giá không chỉ nhan sắc vượt trội mà sự thông minh, bản lĩnh đã giúp cô vượt qua 40 thí sinh và đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.
Là một trong số ít những Hoa hậu trẻ nhất Việt Nam, nên Trần Tiểu Vy rất được công chúng quan tâm và theo dõi, thậm chí là nhất cử nhất động của cô cũng được người hâm mộ để ý đến.
Mới đây, người hâm mộ đã săm soi và tìm ra cô cũng có những bộ váy đụng hàng với các đàn chị, cho dù đăng quang chưa đầy một tháng. Dù chưa hẳn đụng hàng hiệu giống như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My nhưng Hoa hậu Trần Tiêu Vy cũng khiến fan ngỡ ngàng vì đụng váy liên hoàn với Ngọc Trinh, Thanh Tú, Lý Nhã Kỳ, Huyền My...
Hau dang quang, HH Tran Tieu Vy da dung vay ao hang loat dan chi
HH Tiểu Vy lại đụng hàng với một trong những "nữ hoàng thảm đỏ" của Vbiz là Lý Nhã Kỳ. Tiểu Vy thanh lịch nhẹ nhàng diện một thiết kế đầm chữ A của NTK Lê Thanh Hòa. 

Hau dang quang, HH Tran Tieu Vy da dung vay ao hang loat dan chi-Hinh-2
Tiếp đến Tiểu Vy đụng hàng với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

Hau dang quang, HH Tran Tieu Vy da dung vay ao hang loat dan chi-Hinh-3
Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện váy ren trắng, thiết kế giống hệt chiếc váy của Á hậu Thanh Tú đã từng mặc trước đó. 
Không chỉ đụng hàng với Ngọc Trinh, Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Trần Tiểu Vy còn đụng hàng với Á hậu Huyền My. Chiếc váy này là thiết kế mà HH Trần Tiểu Vy lựa chọn trong lần xuất hiện đầu tiên sau ngày đăng quang của mình. Thiết kế mang sắc trắng tinh khôi nhẹ nhàng thanh lịch tôn trọn sắc vóc rạng ngời của nàng Hậu vừa tròn 18.
Được biết hiện tại, Tiểu Vy đang có chuyến công du sang Pháp để tham dự chương trình Paris Motor Show 2018 cùng nhiều ngôi sao hạng A quốc tế.
Trên trang facebook cá nhân, Trần Tiểu Vy đăng tải những hình ảnh cô tự tin dạo phố Paris nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)