Hạ Vi đăng status tâm trạng sau khi chia tay Cường Đô-la

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tuyên bố chia tay Cường Đô-la, Hạ Vi liên tiếp đăng tải status đầy tâm trạng: “Em ước gì em đang hôn anh thay vì nhớ anh”...

Sau nhiều lần bị nghi hợp tan, Cường Đô-la - Hạ Vi đã chính thức chia tay. Nữ diễn viên là người công khai đường ai nấy đi với đại gia phố núi. Lý do được đưa ra là do cả hai không còn tìm được nói chung trong chuyện tình cảm.
Sau chia sẻ về chuyện tình tan vỡ, Hạ Vi tỏ ra không hề buồn bã, hụt hẫng. Cô vui vẻ đi hẹn hò cùng bạn khác giới. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân Intagram, Hạ Vi liên tục đăng tải status đầy tâm trạng khiến cộng đồng mạng chú ý.
Ngày hôm qua (6/7), tình cũ của Cường Đô-la bất ngờ chia sẻ bức ảnh có ghi dòng chữ tiếng Anh: “I wish I was kissing you instead of missing you” (Tạm dịch: “Em ước gì đang hôn anh thay vì nhớ anh”).
Mới đây, Hạ Vi đăng tải một bức ảnh khác ghi dòng chữ tiếng Anh: “When you can’t look on the bright side, I will sit with you in the dark” (Tạm dịch: “Khi anh không thể nhìn thấy ánh sáng, em sẽ ngồi cùng anh trong bóng tối”).
Ha Vi dang status tam trang sau khi chia tay Cuong Do-la
 Hình ảnh Hạ Vi vui vẻ đi hẹn hò sau tuyên bố chia tay Cường Đô-la. Ảnh: Zing
Ha Vi dang status tam trang sau khi chia tay Cuong Do-la-Hinh-2
 Chia sẻ lạ của Hạ Vi. Ảnh: chụp màn hình
Ha Vi dang status tam trang sau khi chia tay Cuong Do-la-Hinh-3
 
Cư dân mạng tò mò người Hạ Vi đang ám chỉ. Có những người đặt nghi vấn nữ diễn viên vẫn còn buồn về chuyện tình tan vỡ với Cường Đô-la. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đoán già đoán non Hạ Vi đang bóng gió nói đến người mới bởi gần đây, cô bị bắt gặp nắm chặt tay chàng trai "lạ mặt".
>>>> Mời quý độc giả xem clip Hạ Vi nói về vai diễn trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" (Nguồn: Youtube nhà sản xuất):
Khi tuyên bố chia tay Cường Đô-la, Hạ Vi đã nhắc đến tin đồn có người mới. Cô khẳng định chưa có ý định yêu đường lần nữa và hiện chỉ tập trung cho sự nghiệp. Về phía Cường Đô-la, anh chọn cách giữ im lặng sau phát ngôn của bạn gái cũ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)