Hà Tăng lần đầu hé lộ điều ít biết về cuộc sống làm dâu thiếu gia

Google News

Mới đây, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã khiến dân tình bất ngờ khi hé lộ lịch trình mỗi sáng của mình sau khi làm dâu nhà 'trâm anh thế phiệt'.

Tăng Thanh Hà vừa cập nhật dòng trạng thái mới lên instagram mô tả một buổi sáng "một ngày như mọi ngày" của mình. Không lời kêu ca, than phiền, "ngọc nữ màn ảnh Việt" thể hiện sự hào hứng, vui vẻ, yêu đời dù nhìn vào list danh sách công việc, cư dân mạng phải choáng váng.
"Sáng 5:30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm... Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày!", Tăng Thanh Hà viết.
Ha Tang lan dau he lo dieu it biet ve cuoc song lam dau thieu gia
Tăng Thanh Hà vừa cập nhật dòng trạng thái mới lên instagram. 
Những dòng chữ giản đơn này khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn cảm phục vì hai lẽ. Một là lối sống khoa học, lành mạnh của "ngọc nữ". Cô dậy vào lúc 5h30 sáng, khi mà phần lớn các cô gái trẻ khác vẫn đang say giấc nồng. Cô tập thể dục nhưng là tự trải thảm yoga tập ở nhà thay vì tới phòng gym. Cô nấu ăn sáng ở nhà thay vì ra ngoài hàng dù gia đình thừa điều kiện. Cô gọi con dậy, đưa con đi học dù chồng cô có thể làm việc này, thậm chí thừa khả năng thuê vú em lo. Và sau đó, cô đi làm như tất cả những người phụ nữ bình thường khác chứ không phải đi spa, làm đẹp hay về nhà nằm thảnh thơi đọc sách, xem phim.
Hơn thế nữa, Tăng Thanh Hà nói về lịch trình một buổi sáng kín việc này bằng thái độ rất thảnh thơi, rất vui vẻ, một phần vì quen thuộc, một phần vì với cô dường như việc dậy sớm, tập thể dục, nấu ăn, chăm con, đưa con đi học không có gì là vất vả. Trong khi đó, rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác ngày đêm than thở, kêu ca rằng họ phải lo toan quá nhiều, sáng ra đã tất tưởi với trăm thứ việc vào tay.
Ha Tang lan dau he lo dieu it biet ve cuoc song lam dau thieu gia-Hinh-2
 Tăng Thanh Hà thường tự làm bánh và tổ chức những bữa tiệc tại gia giản dị thay cho chốn nhà hàng sang trọng.
Làm dâu một gia đình giàu có nhưng Tăng Thanh Hà không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tăng Thanh Hà kinh doanh riêng và hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.
Ha Tang lan dau he lo dieu it biet ve cuoc song lam dau thieu gia-Hinh-3
Cuộc sống "vạn người mơ" của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn.
Không chỉ thành công trong kinh doanh mà Tăng Thanh Hà còn có một mái ấm hạnh phúc. Ông xã doanh nhân luôn âm thầm ủng hộ và dành cho Tăng Thanh Hà những hành động vô cùng ngọt ngào. Dù trước đây, cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà vướng nhiều tin đồn thất thiệt, nhưng nhìn vào những điều "mắt thấy, tai nghe" có thể thấy cô đang rất hạnh phúc. 
Theo Thương Thương/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)