Giữa tâm điểm yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe điều tuyệt vời từ Subeo

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà khoe điều tuyệt vời đến từ cậu con trai Subeo. Nữ ca sĩ đang gây chú ý khi công khai chuyện hẹn hò với diễn viên Kim Lý.

Dường như đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Hồ Ngọc Hà sau thời gian cô chia tay Cường Đô la và vướng ồn ào tình cảm với đại gia kim cương. Tình yêu cũng chắp thêm đôi cánh cho Hà Hồ trong công việc và các hoạt động xã hội.
Mới nhất, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh đi từ thiện cùng mẹ và fans Đà Nẵng. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà tinh thần từ cậu con trai Subeo.
Giua tam diem yeu Kim Ly, Ho Ngoc Ha khoe dieu tuyet voi tu Subeo
Hồ Ngọc Hà và mẹ trong chuyến đi từ thiện. Ảnh: FBNV
Giua tam diem yeu Kim Ly, Ho Ngoc Ha khoe dieu tuyet voi tu Subeo-Hinh-2
Đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Hồ Ngọc Hà qua những sóng gió tình trường. Ảnh: FBNV
Giua tam diem yeu Kim Ly, Ho Ngoc Ha khoe dieu tuyet voi tu Subeo-Hinh-3
Các fan của Hồ Ngọc Hà cũng tham gia hoạt động ý nghĩa này. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà viết: "Một buổi sáng ý nghĩa, hạnh phúc cho và nhận. Hà cùng mẹ và fans Đà Nẵng lao lên xe tải tới ngay những căn nhà bị thiệt hại trao tiền và gạo. Đây là số tiền fans khắp nơi đặc biệt là kiều bào tại Úc vừa rồi đã ủng hộ nhờ Hà cầm về.
Và sáng nay được các bà mẹ ở trường chụp ảnh cậu con trai tuần qua đã vượt qua chính mình để được món quà tinh thần "star of the week". Cảm ơn con đã tặng mẹ món quà sinh nhật mà mẹ mong chờ nhất".
Trước đó, sau khi công khai hình ảnh hôn má Kim Lý, chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò cùng nam diễn viên "Hương Ga", Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ câu nói của Kim Lý mà có thể khiến cho trái tim của nữ ca sĩ phải tan chảy.
Giua tam diem yeu Kim Ly, Ho Ngoc Ha khoe dieu tuyet voi tu Subeo-Hinh-4
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ ôm nhau dạo bước. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn YouTube:
Theo đó, trước câu hỏi: “Hoàn toàn có thể yêu được hoa hậu, nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?, Kim Lý trả lời: "Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm".
Sau bao sóng gió, thị phi tình trường, đây là lần đầu Hồ Ngọc Hà được ủng hộ đến vậy trong chuyện tình cảm
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)