Fanpage của Sky tuyên bố không đăng bài về Sơn Tùng M-TP gây xôn xao

Google News

Sky (tên fandom của Sơn Tùng MTP) không khỏi bất ngờ, hoang mang trước bài thông báo của trang fanpage thu hút hơn 308.000 người theo dõi.

Mới đây, một trang fanpage thu hút hơn 308.000 người theo dõi chuyên cập nhật về Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải thông báo về việc sẽ dừng đăng tải những bài viết, hình ảnh có liên quan đến nam ca sĩ. Điều này khiến cộng đồng mạng và nhất là những người mến mộ giọng ca gốc Thái Bình không khỏi hoang mang.
Cụ thể, trang fanpage này đưa ra thông báo: “Vì lý do Vosky đăng về Tùng liên tục bị report nên chúng tôi đành phải đổi tên page và không đăng bài liên quan đến Sơn Tùng nữa. Đây là quyết định chúng tôi không mong muốn nhưng vẫn phải lựa chọn. Từ nay Vosky sẽ đổi tên bỏ đuôi FC đi mà chỉ hoạt động như một blog bình thường (sẽ ít đăng bài thì rảnh mới ngoi lên chém gió tý cho bớt nhớ mọi người). Mong mọi người thông cảm và có quyết định bỏ like page nếu cảm thấy cần thiết. Cảm ơn vì đã bên chúng tôi ba năm qua”.
Fanpage cua Sky tuyen bo khong dang bai ve Son Tung M-TP gay xon xao
Ảnh minh họa.
Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng người mến mộ Sơn Tùng M-TP. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra tiếc nuối vì suốt thời gian qua, họ đã quen thuộc và gắn bó với trang này. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, những ai yêu thích Sơn Tùng M-TP nên cập nhật thông tin, hình ảnh từ fanpage chính thức thu hút hơn 10 triệu người theo dõi của nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Trước đó, Sơn Tùng MTP công bố kế hoạch trong năm 2020 khiến công chúng trầm trồ. Cụ thể, về âm nhạc, nam ca sĩ dự định phát hành ba ca khúc mới, album “Chúng ta” và tổ chức “Sky Tour” và “MTP Year end concert”. Trong đó, album “Chúng ta” sẽ có 3 ca khúc mới toanh, khác biệt vể thể loại. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng cùng một số hoạt động khác.
Theo Sơn Tùng, 2020 là năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của anh. Bên cạnh công việc ca hát, anh muốn dành nhiều thời gian cho công việc dẫn dắt những bạn trẻ có cùng niềm đam mê là âm nhạc vì không muốn họ phải trải qua những cảm giác giống mình năm 18 tuổi.
Theo Minh Châu / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)