Dương Yến Ngọc đi sửa mũi sau khi bị chồng cũ đánh đập

Google News

Thay vì phải giấu diếm như nhiều người đẹp, Dương Yến Ngọc không ngần ngại thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Mới đây, Dương Yến Ngọc trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông khi công khai sự thật đã ly hôn chồng cũ sau khoảng hơn hai năm chung sống. Sau sóng gió hôn nhân, cô dường như "mất tích" thay vì thường xuyên lui tới tại các sự kiện giải trí.
Một thời gian sau khi những ầm ĩ liên quan đến cuộc hôn nhân với chồng cũ trôi qua, Dương Yến Ngọc đã xuất hiện trở lại. Cô khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi sự thay đổi khác lạ trên gương mặt. 
Nếu để ý, người đối diện dễ dàng nhận ra nữ diễn viên Dương Yến Ngọc xinh đẹp rạng ngời và đằm thắm so với trước. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Yến Ngọc đã không ngần ngại thú nhận sự thật thay vì giấu diếm như khá nhiều người đẹp.
Duong Yen Ngoc di sua mui sau khi bi chong cu danh dap
 

Duong Yen Ngoc di sua mui sau khi bi chong cu danh dap-Hinh-2
Hình ảnh Dương Yến Ngọc tố chồng cũ bạo hành. Ảnh: NVCC 
- Có khá nhiều người vì muốn "lột xác" ngoại hình nên đã chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ, còn chị vốn luôn được khen ngợi xinh đẹp thì sao lại tìm đến "dao kéo?
Thật ra từ trước đến nay ai cũng biết tôi từng sửa mũi một lần rồi. Tuy nhiên, nếu mọi người để ý kỹ sẽ thấy chiếc mũi của tôi có khuyết điểm ở chỗ bị hểnh, đầu mũi to, sóng mũi lộ rất rõ. Bởi thế mỗi khi xuất hiện trước công chúng, tôi luôn cố gắng trang điểm thật kỹ để che bớt khuyết điểm này. Vì muốn mình thật tự tin với gương mặt mộc nên tôi vừa quyết định đi sửa mũi S-line lại để đạt hiệu quả mong muốn.
Ngoài việc sửa mũi, tôi còn làm đầy gương mặt bằng mỡ tự thân và cấy mỡ lên mu bàn tay. Ai cũng biết khuôn mặt phụ nữ khi đã lớn tuổi thường sẽ bị hóp má và không cân xứng ở những góc mặt. Tôi chọn cách cấy mỡ tự thân vào một vài điểm trên mặt và mu bàn tay để trông mình đầy đặn và trẻ trung hơn.
Duong Yen Ngoc di sua mui sau khi bi chong cu danh dap-Hinh-3
Dương Yến Ngọc không ngần ngại thừa nhận "dao kéo" để nâng cấp nhan sắc. Ảnh: NVCC. 
- Hẳn là chị đang muốn chứng tỏ bản lĩnh không dễ bị gục ngã trong cuộc sống khi chọn thời điểm "trùng tu" nhan sắc ngay sau khi ly hôn?
Xung quanh tôi chủ yếu là những người phụ nữ luôn giữ được tinh thần mạnh mẽ và cá tính vui tươi sau sóng gió hôn nhân. Tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đi spa để chăm sóc bản thân cũng là cách để người phụ nữ thay đổi mình. Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi thấy tinh thần của mình đáng rất phấn chấn, tươi vui, làm việc hăng say hơn và không thấy mệt mỏi hay buồn chán nữa. Tôi đang yêu đời và lạc quan khi nhìn về phía trước.
Duong Yen Ngoc di sua mui sau khi bi chong cu danh dap-Hinh-4
 
- Hầu hết giới nghệ sĩ đều giấu diếm chuyện "dao kéo", riêng chị vì sao lại chọn cách công khai?
Tôi thấy chẳng có gì phải giấu diếm ở đây cả, làm đẹp là việc nên làm nhưng làm ở đâu mới là điều quan trọng hơn. Đâu phải ai thẩm mỹ cũng đẹp, vì thực tế có nhiều người sau khi "lột xác" còn xấu hơn khi chưa chỉnh sửa gì, do họ đã chọn sai địa chỉ để làm đẹp. Tôi nghĩ, không phải ở đâu quảng cáo rầm rộ cũng là nơi tốt nhất. Tôi đã từng chọn lựa rất nhiều nơi, qua nhiều người cụ thể mới dám "chọn mặt gửi vàng". Bởi thế, tôi công khai và chia sẻ để mọi người biết đặt niềm tin ở đâu.
- Vậy chị có đồng ý với quan điểm "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên"?
Tôi luôn ủng hộ mọi người đàn ông hay phụ nữ "dao kéo" để làm đẹp nhưng đừng lạm dụng thái quá. Chúng ta phải biết ưu khuyết điểm của mình nằm ở đâu để mà sửa chữa cho tự nhiên nhất.
- Đối với chị, ngoại hình quyết định bao nhiêu % sự thành công của một người nghệ sĩ?
Nếu đẹp thì bạn sẽ thành công hơn người không đẹp ngay ở lần đầu tiên gặp mặt, còn sau đó năng lực và đạo đức sẽ quyết định sự thành công lâu dài. Tôi không cổ suý cho việc phải phẫu thuật thẩm mỹ bằng mọi giá, vì tôi nghĩ chúng ta chỉ nên tìm đến cách này khi nào thật sự muốn thay đổi.
- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đến nay, chị thấy "vận mệnh" của mình thay đổi thế nào?
Hiện tại tôi hài lòng với nhan sắc của mình. Tôi có gương mặt đẹp như mong muốn. Riêng công việc kinh doanh spa của tôi cũng rất tốt, lúc nào cũng đông khách. Tôi thấy mình tự tin hơn xưa rất là nhiều.
- Chị có thể chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ để mọi người tránh bị trường hợp "tiền mất tật mang"?
Tôi nghĩ, để phuật thuật thẩm mỹ thành công, bạn nên tìm đến bác sĩ giỏi, có tay nghề, kinh nghiệm, đạo đức và gout thẩm mỹ tốt. Vậy làm sao để biết được điều này? Tôi nghĩ cách tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến từ những người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.
- Nhiều người muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại sợ không vượt qua được áp lực đớn đau, chị sẽ động viên tinh thần họ thế nào?
Tôi cũng từng sợ đụng đến "dao kéo" vì sợ đau, nhưng thật ra không phải vậy. Hiện nay các bệnh viện thẩm mỹ đều có các loại thuốc giảm đau, gây tê hoặc gây mê để giúp mình không hề có cảm giác gì trong lúc bác sĩ đang phẫu thuật. Sau khi tỉnh dậy, mình chỉ có cảm giác hơi khó chịu trong vài ngày đầu thôi. Phẫu thuật thẩm mỹ không gây đau đớn kinh khủng như mọi người vẫn nghĩ đâu. Bởi thế, ngày thực hiện ca phẫu thuật sửa mũi S-line, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay cùng lúc nhưng lại đến bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi chỉ có một mình. Tính tôi là như vậy, rất ít làm phiền người thân và bạn bè. Tôi luôn ở thế chủ động trong tất cả mọi việc và chịu trách nhiệm cuộc đời mình.
Duong Yen Ngoc di sua mui sau khi bi chong cu danh dap-Hinh-5
Dương Yến Ngọc tự tin với nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NVCC. 
- Dự định sau này chị còn phẫu thuật điểm gì nữa không?
Chắc không quá, (cười).
- Cuộc sống của chị hiện tại thế nào sau ly hôn chồng?
Chỉ có hai từ để nói về cuộc sống của tôi hiện tại, đó là bình yên.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)