Đỗ Mỹ Linh, Bình An bị nghi ở chung phòng trong Cuộc đua kỳ thú

Google News

Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục bị fan "tố" thiếu chuyên nghiệp khi dàn dựng cảnh quay lộ liễu khiến Đỗ Mỹ Linh bị nghi ở chung phòng diễn viên Bình An. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tập 9 Cuộc đua kỳ thú". Nguồn Youtube/ Cuộc đua kỳ thú:
Trong tập 9 Cuộc đua kỳ thú 2019 được phát sóng vào tối 31/8, sau khi các các đội chơi hoàn thành nhiệm vụ ở TP.HCM đã được có những phút giây nghỉ ngơi tại khách sạn trước khi vào những thử thách mới. Mật thư bất ngờ được gửi đến các phòng của các tay đua vào lúc 1h sáng và yêu cầu di chuyển ra sân bay Tân Sân Nhất để tới Bắc Kinh, từ đó bay tới Triều Tiên. Đây cũng là nơi diễn ra chặng đua thứ 9.
Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả đã phát hiện ra lỗi kỹ thuật thú vị của Cuộc đua kỳ thú khi cảnh quay nhận mật thư tại phòng của Bình An (đội Nâu) lại trùng với số phòng nhận mật thư của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (đội Xanh Dương). Cả hai căn phòng đều mang số 6027 khiến nhiều người xem lầm tưởng rằng cả hai đội Nâu và Xanh Dương được sắp xếp chung một phòng.
Do My Linh, Binh An bi nghi o chung phong trong Cuoc dua ky thu
Cảnh quay nhận mật thư tại cửa phòng của Đỗ Mỹ Linh và Bình An gây hiểu lầm cho nhiều người xem. 
Nhiều khán giả sau đó cũng có những phản bác lại khi đưa ra quan điểm rằng đây chỉ là lỗi kỹ thuật, chữ số đầu tiên của dãy số không rõ ràng mà chỉ trùng 3 số cuối. Đó có thể là chữ số 8 chứ không phải số 6 như nhiều người lầm tưởng.
Thậm chí, Xanh dương là đội duy nhất tới thời điểm hiện tại có một nam và một nữ thí sinh nên có thể người đẹp được đặc cách ở một mình một phòng chứ không thể ở chung với các bạn nam khác được.
Sau khi nghi vấn được tung ra, admin fanpage Cuộc đua kỳ thú đã nhanh chóng giải thích rằng căn phòng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là 8027 chứ không chung phòng như nhiều khán giả đã nghĩ.
Do My Linh, Binh An bi nghi o chung phong trong Cuoc dua ky thu-Hinh-2
Page Cuộc đua kỳ thú lên tiếng về nghi vấn chung phòng của hai thí sinh đội Nâu và đội Xanh Dương. 
Đây cũng không phải là ồn ào duy nhất của tập 9 Cuộc đua kỳ thú vừa qua. Trước khi tập chính thức lên sóng cách đây không lâu, cộng đồng hâm mộ Cuộc đua kỳ thú cũng đã có dịp ‘dậy sóng’ với teaser của chương trình. Khi đến Triều Tiên, các chàng trai và các người đẹp Việt Nam đã có cơ hội mặt suit và áo dài trắng truyền thống tại đất nước bí ẩn này.
Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh lại một lần nữa trở thành tâm điểm khi cho rằng đang ‘chơi trội’ khi mặc áo dài trắng hơn so với 4 người đẹp còn lại.
Do My Linh, Binh An bi nghi o chung phong trong Cuoc dua ky thu-Hinh-3
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi khi được chương trình thiên vị cho mặc nổi bật hơn các thí sinh nữ khác. 
Do My Linh, Binh An bi nghi o chung phong trong Cuoc dua ky thu-Hinh-4
Nhiều khán giả còn cho rằng việc loại Mlee trong chặng trước là một ‘thuyết âm mưu’ của chương trình. 
Mặc dù, đây chỉ là sự hiểu lầm từ phía người xem, tuy nhiên Cuộc đua kỳ thú thời gian vừa qua cũng đã vướng phải nhiều chỉ trích khi thiếu chuyên nghiệp và cẩu thả trong khâu biên tập và dàn dựng các cảnh quay.
Nhiều phân đoạn đua của các đội chơi không được lên sóng một cách rõ ràng và chi tiết như các mùa trước đã dẫn tới nhiều bức xúc cho khán giả và gây mâu thuẫn giữa cộng đồng fan hâm mộ của các đội đua năm nay.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Phương Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)