Diệu Nhi được khen có hành động tinh tế khi con gái Đông Nhi ốm

Google News

Diệu Nhi lo lắng khi biết Winnie nhà Đông Nhi gặp vấn đề sức khỏe.

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ về việc nhóc tỳ nhà Đông Nhi đang gặp vấn đề sức khỏe. 

Nữ ca sĩ cho biết: “Mới hôm qua gia đình còn ngồi với nhau làm bữa tiệc nho nhỏ vừa mừng mẹ Ngọc thêm tuổi mới, vừa hoan hô ba Thắng mẹ Ngọc mới chiến đấu xong hơn 10 ngày đêm lo cho em bé Winnie nằm viện thì hôm nay mặt của mẹ Quỳnh Anh, người mẹ chu mỏ trong hình cũng méo xẹo luôn vì một lúc 3 chị em Lâm An Zoey đều đồng loạt ốm, cả 3 đều ho như gà thương ơi là thương".

Dieu Nhi duoc khen co hanh dong tinh te khi con gai Dong Nhi om

Dieu Nhi duoc khen co hanh dong tinh te khi con gai Dong Nhi om-Hinh-3

Thấy con gái Đông Nhi bị ốm, Đông Nhi đã mua quà tặng bé Winnie và mong bé mau khỏi bệnh.

Theo như Phạm Quỳnh Anh, Winnie nhà Đông Nhi vừa phải nằm viện 10 ngày để điều trị bệnh. Thấy con gái Đông Nhi bị ốm, Diệu Nhi đã mua quà tặng bé Winnie và mong bé mau khỏi bệnh. Tuy nhiên, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển: “Em đặt thạch sâm cho cháu phục hồi sức khỏe bữa giờ mà chưa về tới Việt Nam”. Việc làm này của bà xã Anh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Dieu Nhi duoc khen co hanh dong tinh te khi con gai Dong Nhi om-Hinh-5

Winnie nhà Đông Nhi vừa phải nằm viện 10 ngày để điều trị bệnh. 

Bởi, vừa qua Đông Nhi đang vướng chỉ trích của dư luận về ồn ào “chị em guột”. Sự việc xuất phát từ chuyện Đông Nhi không đi đám cưới Diệu Nhi. Mặc dù trước đó trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nữ diễn viên đã từng chia sẻ bản thân đã chuẩn bị kỹ càng món quà cưới cho cô dâu. 

Dieu Nhi duoc khen co hanh dong tinh te khi con gai Dong Nhi om-Hinh-7

Trong ngày cưới, cô cũng xuất hiện từ sớm để chung vui cùng cô dâu, thậm chí nhiệt tình “quẩy” đến mức “quên lối về”. Nhưng cũng có không ít người cho rằng vì Winnie bị ốm nên vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng không có thời gian đến chung vui cùng đàn em.

Theo Thúy Thúy/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)