Diễn viên nam Trung Quốc dùng thuốc nhỏ mắt trong cảnh khóc

Google News

Hà Sưởng Hy đang là thí sinh tham gia chương trình Diễn viên mời vào chỗ 2. Tuy nhiên, nam ca sĩ phải nhờ sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt khi đóng cảnh khóc.

Ngày 10/11, Sohu đưa tin show giải trí Diễn viên mời vào chỗ 2 đang thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc. Trong show, các đạo diễn nổi tiếng như Triệu Vy, Trần Khải Ca, Quách Kính Minh, Nhĩ Đông Thăng, nhà phê bình Lý Thành Nho nhiều lần chỉ ra sự yếu kém của lớp diễn viên trẻ hiện nay.

Nam ca sĩ Hà Sưởng Hy xuất thân từ chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn (Idol Producer 2), là thành viên của nhóm nhạc UNINE. Tuy nhiên, do ca sĩ thần tượng tại Hàn Quốc không có nhiều không gian phát triển, Hà Sưởng Hy tham gia show Diễn viên mời vào chỗ 2 để học tập kinh nghiệm diễn xuất và tạo danh tiếng.

Dien vien nam Trung Quoc dung thuoc nho mat trong canh khoc

Dien vien nam Trung Quoc dung thuoc nho mat trong canh khoc-Hinh-2

Hà Sưởng Hy sinh năm 1997, là ca sĩ thần tượng nổi tiếng tại Trung Quốc.

Trong phần trình diễn đầu tiên là một trích đoạn từ phim Trần tình lệnh, Hà Sưởng Hy đã bị nhà phê bình Lý Thành Nho nhận xét: "Bạn diễn quá tệ, kiếm đâm vào cũng không biết đau". Lý Thành Nho đánh giá Hà Sưởng Hy không biết diễn.

Trong hậu trường diễn trích đoạn Họa bì, Hà Sưởng Hy không thể chạm tới cảm xúc của nhân vật, khóc không ra nước mắt khiến đạo diễn Quách Kính Minh mất kiên nhẫn: "Việc này có gì mà khó, đây là cảm xúc đơn giản nhất. Khóc cũng không khóc được, tự nhận là diễn viên có phải thấy xấu hổ không? Em đã chuẩn bị xong chưa? Đừng làm mất thời gian của mọi người!".

Dien vien nam Trung Quoc dung thuoc nho mat trong canh khoc-Hinh-3

Dien vien nam Trung Quoc dung thuoc nho mat trong canh khoc-Hinh-4

Đạo diễn Quách Kính Minh tức giận trước khả năng diễn xuất hạn chế của Hà Sưởng Hy.

Nhận đánh giá thấp từ phía người hướng dẫn, Hà Sưởng Hy tâm trạng xuống thấp, anh phải dùng thuốc nhỏ mắt để tạo nước mắt giả.

Từ chương trình Diễn viên mời vào chỗ, nhiều nghệ sĩ trẻ như Trần Hựu Duy, Hà Sưởng Hy bộc lộ khả năng diễn xuất yếu kém. Khán giả cũng nhận ra lỗ hổng lớn trong giới giải trí Trung Quốc là lăng xê nghệ sĩ, lựa chọn diễn viên nhờ vào sự nổi tiếng của họ, thay vì tài năng thực sự.

Theo An Chi/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)