Dàn mỹ nhân Việt với biệt tài “ăn gian” tuổi, trẻ trung

Google News

Dù dành rất nhiều thời gian cho nghệ thuật và lo toan cuộc sống cá nhân nhưng những mỹ nhân này vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian.

Thanh Hằng
Thanh Hằng là một trong những cái tên hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng và tình yêu thương của đông đảo khán giả. Đến nay, nữ siêu mẫu đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí và đã bước sang tuổi 36 nhưng cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cũng nhờ vẻ tươi trẻ bất chấp sự biến chuyển của thời gian này nên Thanh Hằng luôn được xếp vào danh sách những mỹ nhân không tuổi của Vbiz.
Dan my nhan Viet voi biet tai “an gian” tuoi, tre trung
Nhìn hình ảnh này, ai nghĩ Thanh Hằng đã ngoài 30 tuổi. 
Mỹ Tâm
Không chỉ duy trì được độ nóng suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật và sở hữu lượng fan hùng hậu trên khắp cả nước, Mỹ Tâm còn khiến khán giả ngưỡng mộ với vẻ ngoài tươi trẻ dù đã chạm mốc 38 tuổi. Ngoài ra, tính cách trẻ trung, tưng tửng của "hoạ mi tóc nâu" cũng giúp cô "hack tuổi" đáng kể.
Dan my nhan Viet voi biet tai “an gian” tuoi, tre trung-Hinh-2
 Nhìn nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung này, ít ai có thể tin Mỹ Tâm đã cán mốc 37.
Hiền Thục
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và đã trở thành bà mẹ một con nhưng Hiền Thục vẫn giữ được vẻ tươi trẻ như mới ngoài 20 tuổi. Đặc biệt, với tính cách nhí nhảnh, đáng yêu pha chút điệu đà, ít ai biết giọng ca "Nhật ký của mẹ" còn sắp chạm ngõ 40.
Dan my nhan Viet voi biet tai “an gian” tuoi, tre trung-Hinh-3
Nụ cười tươi rói pha chút hồn nhiên khiến Hiền Thục trông trẻ trung nhiều lần so với tuổi thật. 
Khởi My
Khởi My cũng là một trong những mỹ nhân "giấu tuổi" giỏi nhất nhì Vbiz. Dù sắp chạm mốc 30 và đã lập gia đình, giọng ca "Vì sao" vẫn luôn gìn được giữ nét tươi trẻ, xì-teen đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, cũng nhờ vẻ ngoài tươi trẻ và tính cách tinh nghịch nên Khởi My vẫn giữ cho bản thân một lượng fan đông đảo từ khi theo đuổi nghệ thuật đến nay.
Dan my nhan Viet voi biet tai “an gian” tuoi, tre trung-Hinh-4
 Cách tạo dáng xì-teen mang đậm dấu ấn của Khởi My.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)