Cuộc sống trong mơ của "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần

Google News

Sau 5 năm, người ta vẫn nhắc tới chị Lê Thị Dần với danh hiệu Quán quân Thách thức danh hài mùa 2 - người được Trấn Thành gọi bằng cái tên "Ngôi sao vi diệu".

Năm 2015 khi chương trình Thách thức danh hài nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, cái tên Lê Thị Dần "phủ sóng" mạng xã hội không kém gì các ngôi sao lớn. Chị nổi tiếng nhờ màn chọc cười Trấn Thành, Trường Giang bằng sự chân chất, ngô nghê trong tạo hình của 1 cô gái dân tộc.
Ngay sau chương trình, Lê Thị Dần nhanh chóng nhận được sự săn đón của nhiều bầu show, sự yêu mến của hàng nghìn khán giả trên khắp cả nước.
Cuoc song trong mo cua
 Lê Thị Dần trên sân khấu Thách thức danh hài mùa 2.
Chưa từng qua đào tạo về diễn xuất cũng chẳng có nhiều thời gian hoạt động trong showbiz nhưng Lê Thị Dần tự tin bước lên sân khấu hài, bước vào thế giới phim sitcom, phim hài Tết và liên tục "bay show".
Bẵng đi 5 năm, cuộc sống của Lê Thị Dần vẫn vô cùng sôi động. Chị bảo, chương trình Thách thức danh hài đã cho chị 1 cuộc sống "trong mơ": "Có những người phải làm nhiều thứ, mất rất nhiều tiền nhưng không nổi tiếng được. Còn tôi chỉ qua mỗi chương trình Thách thức danh hài mà ai cũng biết tới tôi".
Cuoc song trong mo cua
Lê Thị Dần nhận được sự săn đón của nhiều bầu show. 
Lê Thị Dần thật thà chia sẻ, sau chương trình, sự nổi tiếng khiến chị nhận được nhiều lời mời đi diễn, thu nhập có cao lên nhưng cũng không giúp chị "thoát khỏi hộ nghèo bền vững" như nhiều người tưởng.
5 năm sau khi trở thành "Ngôi sao vi diệu", Lê Thị Dần và chồng vẫn cùng nhau chạy show khắp nơi trên cả nước. Tới thời điểm hiện tại, chị vẫn đắt show hội chợ, đám cưới, hội làng...
Tết Nguyên đán 2020, Lê Thị Dần "chạy show" từ ngày mồng 3 âm lịch từ Nam Định cho tới Thanh Hóa và được đứng cùng sân khấu với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Xuân Hinh, MC Thảo Vân...
Chị dí dóm tiết lộ, vì chồng thường xuyên "tháp tùng" chị đi diễn nên anh trở thành người thất nghiệp: "Trước đây chồng tôi làm nghề cắt tóc, nhưng đi theo tôi nhiều quá, không có ở nhà để phục vụ khách được nên dần mất khách. Bây giờ anh ấy đổi nghề rồi, sang làm quay phim riêng cho tôi".
Chạy show nhiều như vậy nhưng Lê Thị Dần và cả gia đình vẫn duy trì lò làm bánh truyền thống mang thương hiệu là tên của chị. "Ngôi sao vi diệu" chia sẻ, ngoài việc kiếm thêm thu nhập, lo bánh truyền thống này còn là "cần câu cơm" mà chị muốn dành cho các con, các cháu:
"Nhiều người cũng bảo là đi diễn nhiều tiền, 1 show bằng làm bánh cả tháng thì còn làm bánh làm gì! Nhưng không phải vậy đâu, show thì có tiền nhưng cũng không nhiều như mọi người tưởng.
Cuoc song trong mo cua
Hiện tại, Lê Thị Dần và chồng vẫn thường xuyên "chạy show" khắp cả nước. 
Còn làm bánh là cái nghề truyền thống của gia đình rồi. Tôi muốn duy trì lò bánh này để các con các cháu sau này có việc mà làm ăn, coi như là truyền nghề cho các con, các cháu.
Mình có thể không cần nghề làm bánh vì mình còn đi diễn để kiếm tiền được, nhưng các con thì chắc gì đã đi diễn được. Vậy nên cả nhà vẫn làm bánh thôi!".
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)