Công Lý xuất hiện ở hậu trường tập luyện Táo Quân 2023

Google News

Nghệ sĩ Chí Trung vừa đăng tải hình ảnh bên Công Lý, Vân Dung. Nhiều khán giả cho rằng đây là loạt ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2023.

Mới đây, trên fanpage, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ một số hình ảnh bên Công Lý và Vân Dung tại Đài truyền hình Việt Nam đồng thời viết: “Vậy là ổn rồi”. Loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Nhiều ý kiến cho rằng nghệ sĩ Chí Trung đăng tải ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2023 bởi Chí Trung, Công Lý và Vân Dung vốn là ba trong những số gương mặt quen thuộc của chương trình này. Ngoài ra, mới đây Chí Trung chia sẻ trên Tiền Phong, Táo Quân 2023 bắt đầu tập luyện từ ngày 16/12.
Cong Ly xuat hien o hau truong tap luyen Tao Quan 2023
Chí Trung - Công Lý. Ảnh: FBNV 
"Tập Táo Quân hả anh?", "Món ăn tinh thần đã có thật rồi", "Hóng Táo Quân quá", "Tuyệt vời cô Đẩu đã trở lại", bình luận của một số cư dân mạng dưới bài đăng của Chí Trung.
Cong Ly xuat hien o hau truong tap luyen Tao Quan 2023-Hinh-2
 Chí Trung bên Vân Dung, đạo diễn Đỗ Thanh Hải... Ảnh: FBNV
Cách đây 2 năm, Công Lý bị đột quỵ. Anh vắng mặt trong chương trình năm 2022. Gần đây, rộ tin Công Lý trở lại Táo Quân 2023. Theo nguồn tin riêng của Dân trí, hiện tại, Công Lý vẫn đang trong quá trình điều trị theo phác đồ của bệnh viện 108 và thỉnh thoảng đi nước ngoài để chữa bệnh theo lịch trình riêng. Việc Công Lý tham gia Táo Quân được hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình sức khỏe của anh.
Đáng chú ý, ít ngày trước, MC Thảo Vân xác nhận tham gia Táo Quân 2023. Hồi năm 2022, Táo Quân không có màn chào kết như mọi năm nên Thảo Vân vắng mặt trong chương trình.

Mời quý độc giả xem trailer Táo quân vi hành 2020. Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)