Chồng trẻ nói gì trong đám cưới với NSND Thanh Hoa ở tuổi U70

Google News

Trong ngày NSND Thanh Hoa lần đầu tiên mặc váy cưới ở tuổi U70, ông xã Tôn Thất Lợi đã cầu hôn, trao nhẫn khiến nữ nghệ sĩ không cầm được nước mắt. Nghệ sĩ Thanh Hoa và ông xã có gần 40 năm chung sống hạnh phúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới của NSND Thanh Hoa và chồng". Nguồn Dân Việt:
Nữ nghệ sĩ tuổi U70 không ít lần rơi nước mắt trong ngày vui bên người bạn đời.
Sau khoảng thời gian gần 40 năm chung sống hạnh phúc bên ông xã - nghệ sĩ Tôn Thất Lợi, nghệ sĩ Thanh Hoa đã tổ chức lễ kỷ niệm như một đám cưới trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Bởi, trong ngày trọng đại này, lần đầu tiên nữ nghệ sĩ được khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi mà cô vẫn nghĩ như một giấc mơ.
Trước lời cầu hôn của ông xã: "Em làm vợ anh nhé", NSND Thanh Hoa xúc động nghẹn ngào: "Mặc dù đã làm vợ của anh hơn 30 năm rồi nhưng hôm nay em mới...nhận lời làm vợ anh. Mặc áo cưới mới hiểu được người phụ nữ chúng ta gánh trên vai trách nhiệm nặng nề, cả một tương lai, cả một cuộc sống, lo toan. Hôm nay, tôi thật sự xúc động, hạnh phúc. Cảm ơn nhà tài trợ đã tặng Thanh Hoa bộ áo cưới, cảm ơn các con đã làm cho cô đẹp lên nhiều quá! Đẹp không phải ở vóc dáng mà ở sự hạnh phúc mà tất cả mọi người vun đắp. Tôi xin ghi nhận, càng biết ơn hơn tình cảm của mọi người, thấy mình tồn tại đến ngày hôm nay thật có ý nghĩa, thấy mình cần phải yêu thương nhiều hơn. Xin mọi người hãy nhận của Thanh Hoa một lời cảm ơn".
 Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
Tiếp lời, nữ nghệ sĩ có gửi lời cảm ơn đến ông xã kém tuổi: "Em xin cảm ơn anh vì mấy chục năm qua anh đã phải chịu đựng một người vợ như em" khiến những người có mặt vỡ òa hạnh phúc.
Cũng trong đám cưới NSND Thanh Hoa nhắn nhủ đến cộng đồng và người hâm mộ, nhất là đối với những cô gái rằng: "Các bạn ạ! Đến Thanh Hoa ở tuổi 68 vẫn còn được là cô dâu lộng lẫy như thế này thì các bạn hãy yên tâm đi, đừng bao giờ nghĩ mình không có một ngày hạnh phúc. Hãy cứ sống hết mình, yêu thương hết mình, đam mê hết mình thì sẽ có lúc các bạn hạnh phúc như Thanh Hoa thôi. Xin gửi đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam lời chúc hạnh phúc".
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)