Choáng với cuộc sống giàu sang và thú chơi mô tô bạc tỷ của Hồng Đăng

Google News

Ngoài hai căn nhà đắt giá, sao nam “Người phán xử” còn có thú chơi mô tô bạc tỷ.

Hồng Đăng là diễn viên nổi tiếng ở miền Bắc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim ấn tượng như "Người phán xử", "Cả một đời ân oán", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Cầu vồng tình yêu"... Năm 2019, anh sẽ trở lại màn ảnh với tác phẩm "Mê cung". Anh hiện có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã tên Anh Đào cùng hai công chúa xinh xắn.
Choang voi cuoc song giau sang va thu choi mo to bac ty cua Hong Dang
Hồng Đăng bên gia đình nhỏ.
Ngoài sự nghiệp điện ảnh toàn phim “hot”, Hồng Đăng còn nổi tiếng vì là “dân chơi” lừng lẫy tiếng tăm. Được biết anh có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn. Để thỏa mãn sở thích của mình, nam diễn viên có trong tay cả bộ sưu tập mô tô “hàng khủng” trị giá lên đến tiền tỉ.
Choang voi cuoc song giau sang va thu choi mo to bac ty cua Hong Dang-Hinh-2
Chiếc Ducati Hyperstrada 939 được sao nam 8X sắm vào năm 2017 có giá 500 triệu đồng.
Hiện tại cả gia đình Hồng Đăng sống trong một căn hộ ấm cúng, sang trọng và rộng rãi ở Hà Nội. Phòng khách được anh bố trí ghế sofa màu trắng sữa, bên cạnh là dãy bàn đặt nhiều bức ảnh kỉ niệm của gia đình, người thân và bạn bè.
Choang voi cuoc song giau sang va thu choi mo to bac ty cua Hong Dang-Hinh-3
Ngoài căn nhà ở Hà Nội, vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào còn mua thêm một căn nhà nhỏ xinh xắn ở Đại Lải (Vĩnh Phúc) để gia đình có điều kiện được thư giãn, nghỉ ngơi cuối tuần.
Theo Khánh Linh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)