Chi Dân là ai mà Ngọc Anh không biết còn chê sấp mặt?

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận dậy sóng khi ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn “Chi Dân là ai?”. Với nhiều bạn trẻ, Chi Dân vốn là cái tên không quá xa lạ.

Ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn “Chi Dân là ai?” khiến dư luận dậy sóng. Theo lời Ngọc Anh, cô không biết cũng không quan tâm nhạc của Chi Dân. 

 Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Anh sinh năm 1989, tại Kiên Giang. Chi Dân từng là thành viên nhóm nhạc Hero. 

 Sau khi rời nhóm Hero, Chi Dân đi hát solo. Hiện, nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad.

 Chi Dân bắt đầu được đông đảo khán giả trẻ chú ý khi cover lại ca khúc  từng mệnh danh là "Thảm họa Idol" - “Mất trí nhớ” của Nguyễn Hồng Quang. 

 Ngoài là ca sĩ, Chi Dân còn là nhạc sĩ. Anh chính là tác giả của bản hit “Anh muốn em sống sao” do Bảo Anh thể hiện hay “Giả vờ nhưng em yêu anh” do Miu Lê trình diễn. 

 Loạt ca khúc đình đám của Chi Dân còn gồm: “Điều anh biết”, “Có được không em”, “1234”, “Yêu từ phía xa”...

 Hiện trên Zing MP3, ca khúc “Điều anh biết”, “1234", "Có được không em", “Làm vợ anh nhé” của Chi Dân sở hữu lượt nghe khủng lần lượt 168 triệu, 148 triệu, 82 triệu, 77 triệu. 

 Trên Youtube, MV "1234", "Thế giới thứ tư", "Yêu từ phía xa" của Chi Dân cũng đạt lượt xem khá cao lần lượt là 34 triệu, 38 triệu và 12 triệu. 

 Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt baby, Chi Dân có lượng fans khá đông đảo. Fanpage của anh hút hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Ca sĩ Chi Dân được fans yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi là người khá tình cảm, thân thiện và sạch scandal.  
Xem MV “Điều anh biết” của Chi Dân. Nguồn: Youtube
Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

>> xem thêm

Bình luận(0)