"Chết cười" Mạnh Trường trợ giúp Việt Anh thi Ai là triệu phú

Google News

Trợ giúp Việt Anh thi Ai là triệu phú, Mạnh Trường khiến khán giả thích thú vì sự hài hước còn nam diễn viên "Người phán xử" không khỏi thót tim.

Mới đây, Việt Anh thi Ai là triệu phú. Ở câu hỏi số 9, với nội dung "Diễn viên nào đã đóng vai Bác Hồ trong phim lịch sử Thầu Chín ở Xiêm?", nam diễn viên gọi điện cho Mạnh Trường nhờ sự trợ giúp.
Nhận được cuộc gọi từ ê-kíp Ai là triệu phú, Mạnh Trường chưa vội đưa ra câu trả lời dù biết đáp án chính xác. Nam diễn viên phim “Hương vị tình thân” trêu Việt Anh rằng không có Google để tìm kiếm và hỏi thăm sức khỏe của Việt Anh.
Chỉ đến vài giây cuối cùng, nam diễn viên phim “Hương vị tình thân” mới vội vàng thú nhận anh chính là diễn viên đảm nhận vai Bác Hồ trong “Thầu Chín ở Xiêm”. “Em, em, em nhớ…”, Mạnh Trường nói với Việt Anh.
 Mạnh Trường trợ giúp Việt Anh thi Ai là triệu phú.
 
Đáng chú ý khi thi Ai là triệu phú, nam diễn viên Việt Anh xúc động khi nhận được câu hỏi liên quan đến cố nghệ sĩ Hoàng Dũng. Nam diễn viên cho biết: “Đối với Việt Anh, bố Dũng không chỉ là người thầy. Bố còn là một người bố, một người rất là ý nghĩa với Việt Anh, một người đúng là gia đình của mình".
Việt Anh quyết định dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 14. Sau 13 câu hỏi, nam diễn viên giành được tấm séc trị giá 60 triệu đồng. Số tiền được Việt Anh ủng hộ vào quỹ vắc xin phòng chống COVID-19.
Sau chương trình, Việt Anh chia sẻ: “Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi. Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào quỹ vắc xin phòng chống COVID-19”.

Xem video "Mạnh Trường trợ giúp Việt Anh thi Ai là triệu phú". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)