Chân Tử Đan phủ nhận vô trách nhiệm với con trai

Google News

Chân Tử Đan đã bị tố cáo vô trách nhiệm và bội bạc với người vợ cũ cùng con trai đầu. Anh từng từ chối tới bệnh viện thăm con.

Chân Tử Đan có tiếng là nghệ sĩ nể vợ và yêu chiều hai con. Cuộc hôn nhân của anh và cựu Hoa hậu Uông Thi Thi là chủ đề khen ngợi của báo chí suốt những năm qua. Song, ít ai biết rằng, Chân Tử Đan là một người cha không tốt với người vợ cũ và cậu con trai riêng.
Theo Tân Hoa Xã, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan và Lương Tịnh Từ gặp nhau năm 1993. Họ nhanh chóng hẹn hò và tổ chức cưới bí mật vào tháng 11 cùng năm. Chuyện tình cảm này không nhiều người biết.
Lương Tịnh Từ khóc khi Chân Tử Đan không đến viện thăm con trai mổ (ảnh phải). Ảnh: Shcao. 
Năm 1995, hai người chia tay. Thời điểm này, Lương Tịnh Từ đã mang bầu bé trai - Chân Văn Trác. Đáng tiếc, từ khi con chào đời đến giờ, Tử Đan chưa một lần quan tâm chăm sóc.
Năm 2013, Chân Văn Trác bị tràn khí màng phổi khó thở phải phẫu thuật khẩn cấp. Lương Tịnh Từ từng khóc lóc gọi điện van cầu Chân Tử Đan gặp con. Nhưng tài tử lấy cớ bận việc thoái thác. “Anh ta quá tuyệt tình, tôi không còn lời nào để nói. Từ giờ trở đi, tôi không muốn nói về con người đó” - Lương Tịnh Từ khóc khi nhớ lại chuyện xưa.
Dư luận Trung Quốc bất bình vì hành động này. Theo họ, Chân Tử Đan đã “bên trọng, bên khinh” với con cái. Đây cũng là "vết chàm" trong đời tư của tài tử.
Trả lời phỏng vấn gần đây, tài tử Chân Tử Đan lần đầu lên tiếng về cáo buộc của vợ cũ. Anh khẳng định không lơ là chăm sóc con trai đầu.
“Mỗi tháng, tôi đều gửi cho con trai 40.000 NDT. Số tiền này đủ để hai mẹ con sống dư dả và cả chi phí người giúp việc. Nhà cũ của hai vợ chồng khi xưa cũng đưa cả cho cô ấy. Có những điều không nói ra không có nghĩa tôi vô tâm, chỉ là công việc quá bận rộn” - anh nói.
Chân Tử Đan khẳng định những năm qua vẫn chu cấp đều và liên lạc với con. Ảnh: Đằng Tấn. 
Vợ anh - Uông Thi Thi cũng lên tiếng bênh vực chồng: "Anh ấy rất quan tâm đến con trai đầu. Hai cha con họ vẫn liên lạc với nhau. Tôi khẳng định rằng, là bậc cha mẹ không ai có thể lơ là con của mình".
Chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu, Chân Tử Đan giãi bày: “Năm đó, tôi chỉ muốn cho bạn gái một danh phận, cũng không nghĩ nhiều về áp lực hôn nhân”.
“Tôi và cô ấy là tính tình không hợp. Tôi cố hàn gắn nhưng cô ấy mới là người không quan tâm. Sức người cũng chỉ có hạn, tôi quyết định ly hôn” - Chân Tử Đan trần tình về việc bỏ vợ chỉ sau hơn một năm cưới.
Theo Zing News

Bình luận(0)