Cầu thủ 9X làm gì với hình xăm Ngọc Trinh sau chia tay?

Google News

Tha thứ cho Liễu Quang Vinh, song Ngọc Trinh cho biết những vết sẹo trong lòng chắc chắn sẽ không bao giờ phai.

Thời gian qua, thông tin người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng" phủ sóng MXH. Cô suy sụp tới mức sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm, thậm chí nôn ra máu khi hay tin bạn trai công khai người mới. 

Được biết Ngọc Trinh và cầu thủ Liễu Quang Vinh đã ra mắt gia đình nhau và tính chuyện trăm năm. Trước biến cố lớn, chân dài quyết định cạo đầu, tìm bình yên nơi cửa Phật.

Cau thu 9X lam gi voi hinh xam Ngoc Trinh sau chia tay?

Chân dài Ngọc Trinh xuống tóc sau biến cố tình cảm.

Cho đến tối 25/8, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh có những chia sẻ mới nhất về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ diễn viên quyết định tha thứ cho tình cũ để vết thương trong lòng được xoa dịu, dù biết những vết sẹo đó sẽ vĩnh viễn không thể xóa mờ. 

"Cảm ơn bạn vì đã xuất hiện vào những năm tháng tuổi trẻ bồng bột cuối cùng còn sót lại trong tôi, để tôi nhận ra được giá trị thực thụ của cuộc sống này, một thanh xuân khắc cốt ghi tâm.

Hãy hạnh phúc với lựa chọn của bạn ngày hôm qua, và cầu mong cuộc đời còn lại ở ngày mai bạn sẽ được trọn vẹn, không còn một lần nào nói ra hai từ hối tiếc như hôm nay đã nói với tôi nữa. Sống thật tốt và bình an nhé", Ngọc Trinh nhắn nhủ. 

Cau thu 9X lam gi voi hinh xam Ngoc Trinh sau chia tay?-Hinh-2

Ngọc Trinh quyết định tha thứ và mong Liễu Quang Vinh hạnh phúc.

Chân dài 9X đồng thời đăng tin nhắn Liễu Quang Vinh gửi cho mình. Trong tin nhắn, cầu thủ SHB Đã Nẵng xin lỗi Ngọc Trinh, thừa nhận vẫn còn thương người cũ sau khi tan vỡ. 

Đặc biệt, nam cầu thủ khẳng định anh không xóa hình xăm tên "Lê Ngọc Trinh", xem như đó là một kỷ niệm đẹp của cả hai.

"Tôi xin lỗi, bây giờ tôi không thể làm gì hơn. Tôi chỉ quan tâm bà thế này, mong bà khỏe trở lại, trở lại chính mình. Tên bà tôi đã xóa đâu, vẫn còn ở đây nè, muốn coi không? Xem như là một kỷ niệm đẹp của mình. Tui thương bà mà. Tui trước giờ vẫn thương bà. Đó là nói thật", Liễu Quang Vinh nhắn gửi.

Cau thu 9X lam gi voi hinh xam Ngoc Trinh sau chia tay?-Hinh-3

Hình xăm "Lê Ngọc Trinh" được Liễu Quang Vinh xăm trong khoảng thời gian yêu nhau.

Cau thu 9X lam gi voi hinh xam Ngoc Trinh sau chia tay?-Hinh-4

Ngọc Trinh và bạn trai lúc còn mặn nồng. 
Theo May / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)