Cao Thái Hà giải đáp tin “tình tay 3” với Hữu Vi, Song Luân

Google News

Cao Thái Hà - nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng cho rằng, nếu còn độc thân thì việc nhập vai dẫn đến nảy sinh tình cảm là bình thường.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim Hậu duệ mặt trời. Nguồn Youtube/ Hậu duệ mặt trời:
Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang ngày càng nhận được sự chú ý của khán giả. Ngoài nội dung phim, quan hệ giữa các nhân vật chính ở hậu trường và ngoài đời cũng gây tò mò cho người xem.
Đặc biệt, sự xuất hiện của Cao Thái Hà bên hai soái ca Song Luân và Hữu Vi sau thời gian tương tác trên phim trường (phim được quay cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng) làm dấy lên nhiều nghi vấn quan hệ tình cảm khá phức tạp. Trao đổi với chúng tôi về những đồn đoán này, phản ứng của nữ diễn viên Cao Thái Hà ra sao?
Cao Thai Ha giai dap tin “tinh tay 3” voi Huu Vi, Song Luan
Dù đóng vai người yêu Bảo Huy, song Cao Thái Hà luôn dành sự quan tâm cho Song Luân. 
- Sau một thời gian lên sóng, "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đã hé lộ về cuộc đời và số phận của các nhân vật chính. Nếu Song Luân và Khả Ngân có những cảnh quay đẹp mắt, thì diễn biến chuyện tình của bộ đôi Bảo Huy và Minh Ngọc cũng thu hút chú ý. Cá nhân chị đánh giá thế nào về diễn xuất của hai soái ca Hữu Vi, Song Luân?
- Tôi thấy đạo diễn Trần Bửu Lộc đã có lựa chọn hình tượng diễn viên rất phù hợp với nhân vật nên việc hóa thân của Song Luân và Hữu Vi tương đối dễ dàng. Riêng về diễn xuất thì mỗi người có một nhận định khác nhau. Cá nhân tôi cảm thấy hai bạn diễn của mình đã làm rất tốt .
Cao Thai Ha giai dap tin “tinh tay 3” voi Huu Vi, Song Luan-Hinh-2
Song Luân cũng thoải mái chia sẻ câu chuyện Cao Thái Hà quan tâm, mua chè cho anh sau giờ diễn. 
- Có nhiều khán giả nhận xét, Cao Thái Hà dù đóng vai người yêu Bảo Huy (Hữu Vi) song vẫn luôn dành sự quan tâm cho Song Luân. Thậm chí, chị cũng không ngớt lời khen Song Luân đẹp trai trên mạng xã hội, làm dấy lên giữa hai người đã có tiến triển mới về tình cảm. Chị nghĩ sao về nghi vấn này?
- Tôi và Hữu Vi, Song Luân là bạn bè khá thân với nhau ở ngoài đời. Trước khi phim khởi quay, đạo diễn đã yêu cầu tôi và Hữu Vi phải thường xuyên nói chuyện, trao đổi về vai diễn để tạo cảm giác thân thiết, có vậy mới dễ dàng trong tương tác sau này.
Trong khi đó, tôi và Song Luân còn phải cư xử với nhau như anh em thân thiết từ nhỏ tới lớn. Chính vì thế, chúng tôi thường xuyên hỏi thăm nhau trong công việc và đùa giỡn thoải mái như anh em. Nói chung, vì thân thiết với nhau nên khi làm việc cả ba khá là thoải mái. Ngoài giờ ghi hình, chúng tôi cũng hay rủ nhau đi ăn và bàn về vai diễn.
Cao Thai Ha giai dap tin “tinh tay 3” voi Huu Vi, Song Luan-Hinh-3
 Tuy nhiên cả hai khẳng định giữa họ chỉ là quan hệ đồng nghiệp, anh em.
- Gần đây Song Luân khi trả lời phỏng vấn đã nhấn mạnh Cao Thái Hà như em gái. Có người cho rằng đây là động thái "đề phòng" của nam diễn viên sau khi chị chia sẻ việc chủ động quan tâm bạn diễn này. Thực hư chuyện này ra sao, thưa chị?
- Những điều Song Luân chia sẻ là sự thật. Tôi và anh Luân giờ như anh em. Anh Luân còn nói là sau này lỡ đóng vai phải yêu nhau không biết diễn sao luôn. Bây giờ, anh Luân xem tôi đúng như một đứa em gái nên không có chút cảm xúc nào. Còn việc quan tâm bạn diễn thì đối với các bạn diễn khác tôi cũng như vậy, không riêng gì Song Luân và Hữu Vi.
Cao Thai Ha giai dap tin “tinh tay 3” voi Huu Vi, Song Luan-Hinh-4
Vẻ ngoải lạnh lùng của Hữu Vi từng khiến Cao Thái Hà lo lắng trước khi phim bấm máy. 
- Về Hữu Vi, đây là nam diễn viên được nhiều khán giả nhận xét có vẻ ngoài lạnh lùng, cảm giác rất khó tiếp cận. Vậy quá trình hợp tác của anh chị ra sao để có được những cảnh phim rất ăn ý hiện tại? Chị có cho rằng giữa hai hai người đã nảy sinh "chất xúc tác" đặc biệt?
- Đúng như nhận xét của khán giả, Hữu Vi ngoài đời là mẫu người rất ít nói, lạnh lùng và khó tiếp xúc. Lúc phim bắt đầu bấm máy, tôi quả thực đã gặp chút khó khăn khi làm việc với Vi vì không thể trao đổi được với cậu ấy.
Tuy nhiên, khi bắt đầu ra Phú Yên thì tôi có thời gian hiểu hơn về Vi. Hữu Vi có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng là người sống tình cảm. Sau khi nói chuyện được với nhau nhiều hơn thì cả hai đã trở nên thân thiết và làm việc cũng ăn ý hơn.
Cao Thai Ha giai dap tin “tinh tay 3” voi Huu Vi, Song Luan-Hinh-5
 Cao Thái Hà khẳng định chuyện nhập vai nảy sinh tình cảm là bình thường nếu hai người còn độc thân.
- Gần đây, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã gây ồn ào khi tuyên bố nảy sinh tình yêu vì quá nhập vai. Quan điểm của chị ra sao về chuyện này ?
- Tôi cho rằng, nhập vai là cách mà một diễn viên chuyên nghiệp nuôi cảm xúc thật để làm tốt vai diễn của mình Tuy nhiên tất cả phải có giới hạn và sự kiểm soát của lý trí, chứ không thể đóng cặp với ai thì yêu người đó rồi đến với nhau.
Nếu hai người còn độc thân thì chuyện đó là bình thường, còn nếu đã có người yêu hay gia đình thì nên dừng lại đúng chừng mực của việc nuôi cảm xúc để diễn xuất.
- Cá nhân chị đã từng trải qua tình trạng tương tự hay chưa?
- Tôi nghĩ là có, như lần vào vai Trâm trong "Chạm Vào Danh Vọng". Suốt 60 tập phim, tôi đã sống với nhân vật đến nỗi như người bị trầm cảm. Sau khi phim kết thúc 1 tháng, tôi mới có thể quên quên được nhân vật đó và vui vẻ trở lại.
Còn chuyện nhập vai quá mức nên có tình cảm với bạn diễn thì tôi cũng từng có 1 lần nhưng xin phép được giữ bí mật cho riêng mình vì tất cả đã qua rồi (cười).
Theo Thu Hằng/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)