Nhưng không xuất hiện công khai cùng vợ ở các sự kiện có báo chí săn đón, triệu phú Hà Lan chỉ luôn lặng lẽ theo sau vợ, hay đứng phía dưới để theo dõi quan sát Thu Minh trình diễn. Hình ảnh ông xã của Thu Minh chăm sóc ân cần cho vợ luôn thường xuyên được khán giả cũng như người hâm mộ bắt gặp.
Bản thân Thu Minh cũng từng chia sẻ, công việc của ông xã bận rộn và văn hóa lại khác nhau nên chưa có cái tết nào chị và anh ở gần nhau. Tuy nhiên, sự ra đời của bé Gấu (tên gọi ở nhà của con trai Thu Minh) khiến gia đình có những thay đổi rất nhiều, hạnh phúc viên mãn và đầm ấm sum vầy hơn.
Để đánh dấu một năm chỉ đầy những niềm vui và đón Tết truyền thống sắp đến, Thu Minh đã cho ra mắt ca khúc Vui như Tết - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, ca khúc nhạc xuân đầy những giai điệu vui tươi và ngập tràn không khí đón Tết cổ truyền của người Việt Nam.
Thu Minh dua chong trieu phu Ha Lan vao MV Tet-hinh-anh-2
Ông xã triệu phú người Hà Lan của Thu Minh luôn là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp ngày một thăng hoa của giọng ca Đường cong.
Điều đặc biệt ở lần phát hành sản phẩm này, chồng của Thu Minh, “Gấu trắng” Otto (cách gọi vui của Thu Minh) cũng diện cả trang phục áo dài truyền thống để thực hiện phần cover mang "không khí tết" nhất có thể dành cho bài hát của vợ. 
Hình ảnh doanh nhân người Hà Lan diện trang phục truyền thống Việt Nam và trìu mến nhìn Thu Minh càng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp vợ chồng này. 

Vui như Tết là sản phẩm nhạc xuân hiếm hoi của Thu Minh trong những năm gần đây được phát hành nên rất nhiều người hâm mộ háo hức về ca khúc này.

"Nữ hoàng nhạc dance" cho biết đây cũng là lần thu âm ca khúc xuân thực sự thoải mái, vui vẻ, trọn vẹn khoảnh khắc rộn ràng đón năm mới vì cô đã có một năm thực sự "vui như Tết" suốt 365 ngày. Thu Minh hy vọng ca khúc này sẽ được vang lên khắp nơi, góp phần mang đến một cái Tết thật vui tươi, hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam trong dịp đầu năm mới Bính Thân 2016.
Đây cũng là lần đầu tiên sau gần 10 năm chuyển hướng sang dòng nhạc dance, Thu Minh mới cho ra mắt một sản phẩm Tết và một ca khúc nhạc đậm chất pop rộn ràng kiểu không khí gia đình sum họp đoàn viên như ca khúc Vui như Tết.