Ca sĩ Minh Thuận nguy kịch, gắng gượng chờ gặp cha

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Minh Thuận nguy kịch vì bị tai biến bởi ung thư phổi. Phương Thanh chia sẻ, Minh Thuận đang chờ gặp cha và gia đình từ Mỹ bay về.

Chia sẻ thông tin mới về tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận, ca sĩ Phương Thanh viết, Minh Thuận rất hay khóc, anh đang chờ gặp bố và gia đình từ Mỹ bay về. Dự kiến, chiều tối 4/9, bố ca sĩ Minh Thuận sẽ về đến Việt Nam.
Nữ ca sĩ cũng kêu gọi fan niệm Phật cầu mong điều nhiệm màu sẽ đến với Minh Thuận. Trước tình hình diễn biến sức khỏe của Minh Thuận trở xấu, chị và người thân của ca sĩ Minh Thuận đang rối bời.
Ca si Minh Thuan nguy kich gang guong cho gap cha
 Ca sĩ Minh Thuận.
Ca si Minh Thuan nguy kich gang guong cho gap cha-Hinh-2
 Phương Thanh chia sẻ về tình hình của ca sĩ Minh Thuận.
Trước đó, thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi dẫn đến bị tai biến và nguy kịch khiến đồng nghiệp cùng người hâm mộ sốc nặng.
Ca sĩ Phạm Nhật Huy cho biết, ca sĩ Minh Thuận bị tai biến mạch máu não vào khoảng hơn 1 tháng trước và đã điều trị một số nơi. Khi bệnh tình chuyển biến xấu, anh được đưa vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
Ngày 2/9, gia đình nhận hung tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi. Phạm Nhật Huy cũng cho biết, tình trạng của nam ca sĩ đang rất nguy kịch. Anh không nói chuyện được, lúc tỉnh lúc mê.
Ca si Minh Thuan nguy kich gang guong cho gap cha-Hinh-3
Minh Thuận và Phương Thanh.
Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969. Nam ca sĩ được nhớ tên với các ca khúc: “Thất tình”, “Chiếc thuyền nan”, “Cô bé dỗi hờn”, “Chỉ còn trái tim”, “Không cần tình yêu”... Năm 1996, Minh Thuận bất ngờ tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp hát solo.
Ngoài ca hát, Minh Thuận còn đóng phim. Vai diễn gây ấn tượng nhất của anh chính là Lâm Ca-rô trong “Cô gái xấu xí”. Năm 2014, Minh Thuận tham gia chương trình Gương mặt thân quen và giành giải Á quân.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)