BTC nhầm lẫn khiến Huyền My mừng hụt giải Trang phục dân tộc

Google News

Chưa kịp mừng khi BTC Miss Grand International 2017 công bố đứng đầu Top 25 Trang phục dân tộc đẹp nhất, Huyền My đã phải ngỡ ngàng trước kết quả được thay đổi.

Gây ấn tượng bằng vẻ tự tin khi khoác lên mình bộ áo dài cách tân lộng lẫy, Á hậu Huyền My là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong thời gian dự thi Miss Grand International 2017.
BTC nham lan khien Huyen My mung hut giai Trang phuc dan toc
 Á hậu Huyền My lộng lẫy và đầy tự tin trong phần thi Trang phục dân tộc.
Ban tổ chức cuộc thi cũng vừa công bố Top 25 Trang phục dân tộc đẹp nhất, và khiến khán giả Việt Nam vui mừng khi đại diện chủ nhà – Á hậu Huyền My dẫn đầu bình chọn. Tuy nhiên, ngay sau đó, ban tổ chức lại thay đổi kết quả, công bố vị trí đầu là người đẹp Indonesia, Huyền My đứng thứ 2.
Rất nhiều người bày tỏ sự thất vọng trước kết quả trên, và hơn hết là việc không có lời giải thích nào từ phía ban tổ chức về sự thay đổi đó.
Được biết, Top 25 Trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ có 15 thí sinh do khán giả bình chọn và 10 thí sinh do giám khảo bình chọn. Theo kết quả hiển thị trong mỗi bức ảnh thí sinh trên fanpage của Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My đạt 2,1 triệu lượt chia sẻ và 245.000 lượt yêu thích; người đẹp Indonesia có 2,4 triệu lượt chia sẻ và 254.000 lượt yêu thích.
BTC nham lan khien Huyen My mung hut giai Trang phuc dan toc-Hinh-2
 Bộ váy truyền thống của thí sinh đến từ Indonesia.
>>>> Video: Á hậu Huyền My bật mí về người đàn ông trong mơ:
Lý giải về sự thay đổi kết quả, nhiều người cho rằng, có thể ban đầu ban tổ chức đã không cập nhật kết quả cuối cùng, vì thế dẫn đến sự cố hy hữu khi công bố sai vị trí của hai người đẹp. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Á hậu Huyền My vẫn tiếp tục khi ban tổ chức mở cuộc bình chọn Top 10 thí sinh đến 21h ngày 20.10, để từ đó lựa chọn và trao giải bộ trang phục dân tộc xuất sắc nhất của Miss Grand International 2017.
Mặc dù khá ngỡ ngàng, nhưng hiện Á hậu Huyền My không có phản hồi gì về sự cố trên mà tập trung cùng các thí sinh khác luyện tập, giữ tinh thần thoải mái trước khi bước vào phần thi phụ - áo tắm.
Theo M.K/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)