Bộ đôi Hoàng tử Harry và William cùng xuất hiện trong phim bom tấn

Google News

Mới đây, bộ đôi Hoàng tử Harry và William cũng được xác nhận sẽ góp mặt trong bom tấn đình đám Star War 8 này.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "STAR WARS 8: The Last Jedi". Nguồn Youtube:
Theo như nhiều tin đồn từ hồi tháng 8 năm nay, bội đôi hoàng tử William sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim Star Wars với tạo hình của Stormtroopers với tư cách cameo (khách mời đặc biệt) cùng với Tom Hardy và ca sĩ Gary Barlow.
Mới đây, người hâm mộ hoàn toàn yêu tâm khi thông tin trên đã được xác nhận bởi John Boyega, diễn viên đóng vai Finn của series này. Hai Hoàng tử đã có mặt tại trường quay và thực hiện một số cảnh quay cùng với thủ lĩnh nhóm Take That Gary Barlow. Cả ba đều thủ vai ở phe đối lập với nhân vật Finn của Boyega.
“Cả hai đã cùng nhau xuất xuất hiện trong cảnh quay của nhân vật Rey và Finn. Nhân vật của của Benicio del Toro sẽ đi với đi với một nhóm các Stormtrooper và hai trong số đó chính là các Hoàng tử William và Harry”.
Bo doi Hoang tu Harry va William cung xuat hien trong phim bom tan
Hai hoàng tử thực hiện các cảnh quay (Ảnh: Getty) 
Nói về sự xuất hiện đặc biệt trong phần Star Wars này, hai hoàng tử tỏ ra bất ngờ và thích thú bởi chính họ cũng là fan cứng của series bom tấn này. Theo The Mail UK: “Các Hoàng tử đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và họ cho thấy rất thoải mái với sự xuất hiện này. Hai người cũng tỏ ra khá thân thiện với tất cả mọi người khi thực hiện các cảnh quay trong phim. Họ đích thị là các fan hâm mộ của Star Wars.”
Bo doi Hoang tu Harry va William cung xuat hien trong phim bom tan-Hinh-2
Hoàng tử Harry và William chụp ảnh cùng đoàn phim (Ảnh: Getty) 
Việc người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác xuất hiện trong phim bom tấn với vai trò khách mời không phải là quá xa lạ, tuy nhiên với khách mời xuất thân đặc biệt như bộ đôi Hoàng gia này thật sự tạo nên sự thích thú, khiến người xem càng thêm mong chờ.
Bên cạnh đó, Star Wars: Jedi cuối cùng cũng sẽ có sự xuất hiện của 2 nữ diễn viên gốc Việt: Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân.
Bo doi Hoang tu Harry va William cung xuat hien trong phim bom tan-Hinh-3
Nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt, Kelly Marie Trần đảm nhận vai diễn mới – tên Rose Tico, một nhân vật quan trọng trong phim. Rose là một thành viên hậu thuẫn chủ lực của phi đoàn thuộc quân Kháng chiến. Khi còn nhỏ tuổi, cô có một mối thù sâu đậm với Tổ Chức Thứ Nhất. Và khi cơ hội đến, Rose quyết tâm báo thù. 

Bo doi Hoang tu Harry va William cung xuat hien trong phim bom tan-Hinh-4
 Sánh vai cùng Kelly Marie Trần, Ngô Thanh Vân sẽ thủ vai Paige Tico, em gái của Rose, cô là một xạ thủ thuộc quân Kháng chiến.
Star Wars Episode VIII:The Last Jedi - Star Wars: Jedi Cuối Cùng là phần mới nhất của series Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao nổi tiếng trên toàn thế giới.
Star Wars: Jedi Cuối Cùng là phần thứ 8 trong series kinh điển Star Wars – Chiến tranh giữa các vì sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Nối tiếp phần 7: Thần lực thức tỉnh ra mắt vào năm 2015, phần phim này có thể sẽ giải đáp những câu hỏi lớn ở phần trước đó: Nguồn gốc của Rey, tại sao R2-D2 lại có bản đồ dẫn đến chỗ Luke, và Chỉ huy Tối cao Snoke thực chất là ai? Phim cũng đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của nữ diễn viên Carrie Fisher – người thủ vai Công chúa Leia Organa từ Star Wars 1977 khi bà qua đời vào cuối năm 2016.
Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp từ ngày 15/12/2017.
Theo CL/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)