Bị hỏi “bao giờ cưới chồng”, Hoa hậu Ngọc Hân trả lời ra sao?

Google News

Hoa hậu Ngọc Hân là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, gần đây, người đẹp bị đồn sắp lấy chồng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Ngọc Hân khoe không gian nhà ấm cúng". Nguồn Youtube:
Sau gần 8 năm đăng quang Hoa hậu, Ngọc Hân đã trở thành một NTK và có sự nghiệp riêng. Vậy năm qua, bạn đã đạt được những thành công nào?
Như mọi người đã biết, năm 2017 là một năm tôi làm được nhiều việc. Ngoài công việc cộng tác với nhà Đài với vai trò MC thì công việc chính của tôi là một nhà thiết kế.
Điều thành công nhất của tôi chính là những sản phẩm của tôi được tham gia các sự kiện lớn như Hội nghị Apec hay sự kiện tại trụ sở UNESCO tại Paris. Tôi rất hạnh phúc vì những thiết kế áo dài của mình đã được quảng bá ra thế giới.
Ngọc Hân hạnh phúc vì làm được công việc mình mong muốn.
Một năm có quá nhiều hoạt động như vậy, Ngọc Hân có thực sự hài lòng?
Bản thân tôi là người không đặt nặng các mục tiêu trong cuộc sống. Từ chuyện tình cảm đến công việc tôi đều tôn trọng chữ duyên, duyên đến thì mình nhận, chỉ vậy thôi. Hiện tại, tôi đang cố hết sức trong công việc để có được một thành quả nhất định.
Chính vì tôi không đặt nặng mục tiêu nên dù không đạt được những điều tốt nhất, tôi cũng không quá hụt hẫng. Tôi quen với cuộc sống an nhiên và với một người làm công việc thiết kế như tôi thì điều đó rất tốt. Khi tâm trí mình thảnh thơi thì tôi mới làm được những sản phẩm ưng ý.
Ngọc Hân là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng thời gian gần đây, có nhiều tin đồn về chuyện Ngọc Hân sắp cưới chồng. Bạn trả lời sao?
Đúng vậy, tôi là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện riêng tư. Là người nổi tiếng, mọi người chú ý đến mình cũng vui nhưng nhiều lúc cũng bất tiện. Về chuyện cưới hỏi của tôi thì hiện tại tôi chưa có quyết định gì đột phá. Nếu có gì vui, tôi sẽ nói với mọi người.
Ngọc Hân chia sẻ, khi nào có tin vui, cô sẽ thông báo với mọi người.
Nhiều cô gái cứ đến Tết là bị người thân, họ hàng hỏi "bao giờ cưới chồng?", Ngọc Hân có bị rơi vào trường hợp như vậy?
Bao năm nay, tôi đã miễn nhiễm với câu hỏi ấy rồi, điều đó không có ảnh hưởng gì với tôi. Tôi coi như đó là một lời quan tâm đến mình thôi và tôi không cảm thấy khó chịu. Tôi sẽ nói với mọi người: "Khi nào cháu cưới thì mọi người sẽ biết. Cháu còn có nhiều kế hoạch khác lắm".
Nhiều chị em đến tuổi là bị áp lực lấy chồng, bị gia đình tác động, họ đành "nhắm mắt đưa chân" lấy đại một người, Ngọc Hân nghĩ sao về chuyện này?
Tôi nghĩ các bạn hãy đọc cuốn "Đừng lấy chồng trước tuổi 30" đi. Tôi nghĩ khi bị áp lực này, các bạn hãy hỏi lại chính mình rằng các bạn đã muốn cưới hay chưa, các bạn đã thích cưới hay chưa?
Còn nếu mà cưới vì áp lực gia đình, từ dư luận thì theo tôi nghĩ đó là một quyết định sai lầm. Nếu điều đó đó không phải sự thôi thúc từ trái tim, từ mong muốn được sống cùng người mình yêu thì tôi cho đó là sai. Bất kể bạn ở tuổi nào 30,31 thậm chí 35, bạn chưa muốn thì bạn cũng không cần cưới.
Đối với tôi, mục đích trong cuộc đời mỗi cô gái, chàng trai không phải là một chuyện phải có chồng/vợ, hay những đứa trẻ. Bạn đừng áp dụng mẫu số chung của xã hội, sẽ phải học hết các cấp rồi cưới chồng, lấy vợ có con mà phải tự hỏi bản thân mình thích gì.
 Ngọc Hân mong các chị em phụ nữ nên tỉnh táo để lựa chọn được hạnh phúc đích thực.
Tôi gặp nhiều người khá thú vị, họ có mục tiêu sống của mình, họ cảm thấy hạnh phúc khi không lập gia đình và đối với họ chuyện này hoàn toàn bình thường. Ban đầu, tôi cũng thấy kỳ lạ nhưng về sau ngẫm nghĩ lại tôi thấy mọi chuyện rất nhẹ nhàng.
Chúng ta đừng nhìn ngó xung quanh, đừng nhìn vào thái độ của người khác. Tôi khuyên chân thành, các chị em hãy tự hỏi mình có muốn không cưới không đã, thật sự đấy nên như vậy.
Ngọc Hân suy nghĩ như vậy còn bố mẹ bạn có đồng tình không?
Tôi may mắn có bố mẹ rất tâm lý. Bố mẹ tôi thường bảo, bất cứ khi nào con sẵn sàng thì con hãy làm. Tôi cũng hiểu sâu thẳm, bố mẹ tôi mong muốn tôi yên bề gia thất nhưng bố mẹ tôi lại rất thông cảm và tôn trọng suy nghĩ của tôi. Qua đây, tôi mong mọi người cũng như bố mẹ tôi, hãy tôn trọng quyết định của con cái mình. Họ sai thì họ chịu, họ khổ cũng tự chịu, hãy nghĩ như thế để cho mọi chuyện được nhẹ nhàng.
Vậy còn Tết năm nay, kế hoạch của Ngọc Hân như thế nào?
Tôi ăn Tết cùng bố mẹ như mọi người. Và đây là thời gian để tôi ngẫm nghĩ lại những kế hoạch của mình. Nhân năm mới, tôi xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người, một năm an khang thích vượng. Đặc biệt, tôi xin gửi lời chúc đến chị em phụ nữ: Chúng ta hãy yêu thương chính bản thân mình và tỉnh táo lựa chọn được hạnh phúc đích thực.
Cảm ơn Ngọc Hân về cuộc trò chuyện này!
Theo Đỗ Quyên/giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)