Ảnh hiếm hoi trong đám hỏi của Thành Trung và bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Đám hỏi của MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương - nữ tiếp viên hàng không sinh năm 1991 được tổ chức bí mật tại Hà Nội, sáng 21/2.

Đám hỏi của MC Thành Trung và Ngọc Hương vừa được tổ chức vào sáng nay (ngày 21/2) tại Hà Nội. Đám hỏi có sự hiện diện của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi như: danh hài Tự Long, ca sĩ Mỹ Dung…
Trước đó, nam MC sinh năm 1983 xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 sắp tới đây. Thành Trung tiết lộ, anh và bạn gái Ngọc Hương đã chụp ảnh cưới. Về thời gian cụ thể và địa điểm hôn lễ, nam MC của Nhân tố bí ẩn muốn giữ bí mật.
Anh hiem hoi trong dam hoi cua Thanh Trung va ban gai
 Ảnh đám hỏi của MC Thành Trung. (Ảnh: Zing)
MC Thành Trung và Ngọc Hương công khai hẹn hò vào tháng 7/2013. Bạn gái nam MC sinh năm 1991. Cô vừa kinh doanh thời trang vừa là một tiếp viên hàng không. Ngoài nhan sắc xinh đẹp không kém một hot girl, Ngọc Hương còn có gu thời trang sang trọng.
Trước Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và cả hai đã có một cô con gái chung. Thời điểm mới công khai hẹn hò Ngọc Hương, Thành Trung và Thu Phượng gây ồn ào khi nam MC bị vợ cũ “tố” không quan tâm con gái.
Trong cuộc tình với Ngọc Hương, Thành Trung hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với báo chí nhưng trên trang cá nhân anh lại tỏ ra khá thoải mái đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái 9x. Dịp Valentine vừa qua, Thành Trung cũng không quên gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến bạn gái.
Nam MC chia sẻ rằng Valentine 2017 là lễ tình nhân thứ 4 của anh và Ngọc Hương cũng là lần cuối trước hôn nhân. “Anh hứa sẽ làm em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là 1 ngày lễ tình nhân, không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em.
Sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi vẫn như vậy vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại”, Thành Trung viết trên trang cá nhân.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)