Angelababy đưa con đi mua sắm cùng người đàn ông lạ

Google News

Bức ảnh của Angelababy và con trai Bọt Biển Nhỏ đi mua sắm cùng người đàn ông lạ đang làm dấy lên những tranh luận sôi nổi của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh mà người qua đường tình cờ chụp được trong lúc Angelababy đưa con trai đi mua sắm. Theo miêu tả, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh ăn mặc đơn giản với áo khoác, quần bó và boot cao cổ, đội mũ lưỡi trai rất trẻ trung và thoải mái.

Angelababy dua con di mua sam cung nguoi dan ong la

Angelababy dua con di mua sam cung nguoi dan ong la-Hinh-2

Loạt ảnh của Angelababy và con trai Bọt Biển Nhỏ đi mua sắm cùng người đàn ông lạ.

Đi cùng nữ diễn viên là con trai Bọt Biển Nhỏ, cậu bé đã cao đến eo mẹ và rất hiếu động. Ngoài ra còn có bảo mẫu của con trai cầm túi đi cùng và trợ lý của cô. Điều gây chú ý hơn chính là đi bên cạnh mẹ con Angelababy có một người đàn ông cao ráo đẹp trai. Nữ diễn viên cũng thi thoảng lại gần người đàn ông này và cả hai trao đổi với nhau điều gì đó rất thân thiết.

Angelababy dua con di mua sam cung nguoi dan ong la-Hinh-3

Hình ảnh người đàn ông xuất hiện bên cạnh Angelababy khiến cư dân mạng dấy lên nghi ngờ cô có bạn trai mới. Một số fan bênh vực Angelababy cho rằng đó là vệ sĩ của cô. Tuy nhiên nhiều người khác lạ khẳng định vệ sĩ sẽ không có hành động gần gũi và thân thiện như vậy.

Angelababy dua con di mua sam cung nguoi dan ong la-Hinh-4

Angelababy dua con di mua sam cung nguoi dan ong la-Hinh-5

Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao khi có một người đàn ông lạ đăng loạt ảnh thân mật bên Angelababy. Điều này càng khiến cư dân mạng đồn đoán cô đã có bạn trai mới khi vừa chia tay Huỳnh Hiểu Minh.

Hiện Angelababy vẫn im lặng không hề lên tiếng trước nghi vấn có tình mới.

Theo Hoàng Anh/CL&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)