5 năm sau ngày Trần Lập qua đời, cuộc sống của vợ con giờ thế nào?

Google News

Mới đây trên trang cá nhân, chị Ngô Mai Hoa (vợ nhạc sĩ Trần Lập) đã chia sẻ những hình ảnh nhắc nhớ về 5 năm ngày mất của chồng.

Chị viết: "Một chặng đường. Con số 5: 9/2/2016 - 9/2/2021. Ngày hôm nay có gió, có mưa nhưng tình cảm vẫn luôn ấm áp như ngọn lửa ta ươm từ than nóng. Xin chân thành cảm ơn tới gia đình, tới những người bạn. Người anh em đã trở về quê gốc cùng tôi ngày hôm nay: Kim Thái- Vân Cát - Vụ Bản - Nam Định. Xin cảm tạ ạ".

Dòng chia sẻ của chị Ngô Mai Hoa nhận được sự động viên từ fan lẫn bạn bè của nhạc sĩ Trần Lập. 5 năm đã qua nhưng mọi người vẫn dõi theo cuộc sống của 3 mẹ con chị.

5 nam sau ngay Tran Lap qua doi, cuoc song cua vo con gio the nao?

Chị Ngô Mai Hoa và con trai cùng guitarist Trần Tuấn Hùng của ban nhạc Bức Tường lên viếng mộ nhạc sĩ Trần Lập.

Cuộc sống thiếu vắng đi người đàn ông trụ cột trong gia đình không làm chị gục ngã mà trở nên mạnh mẽ hơn, các con cái trưởng thành và tự tin.

Được biết chị hiện công tác ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương, còn hai con đã lớn, con trai cả mới vào cấp 3 và con gái út thì đã lên lớp 8. Một mình nuôi các con đang tuổi ăn tuổi học nên chị Ngô Mai Hoa phải làm thêm các nghề phụ. Dù công việc bận rộn và vất vả nhưng với những ai theo dõi trang cá nhân chị thường xuyên sẽ thấy vợ cố nhạc sĩ luôn giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ.

5 nam sau ngay Tran Lap qua doi, cuoc song cua vo con gio the nao?-Hinh-2

Vợ và con gái nhạc sĩ Trần Lập.

Ngoài những phút giây chia sẻ về chồng, những kỉ niệm, những bài hát của anh thì chị còn vui vẻ khoe khéo những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường hay đi chơi cùng người thân và bạn bè. Không chỉ có công việc, chăm sóc con cái, chị Mai Hoa khiến mọi người thêm yêu mến bởi thái độ sống tích cực, tinh thần lạc quan biết yêu bản thân.

Về bản thân, chị Mai Hoa rất thoải mái chia sẻ nhưng về 2 con chị lại cực kỳ kín tiếng. Hiếm hoi lắm vào 2 năm trước, chị Mai Hoa mới khoe về con trai: "Lễ trưởng thành của "em trai", cậu bạn thân. Ơ, mà thấy chàng ấy cao ra phết. Nhanh thật, chàng chuẩn bị hết cấp 2 rồi đó. Mong chàng trai trưởng thành đạt kết quả tốt trong kỳ thi tới nhé!".

5 nam sau ngay Tran Lap qua doi, cuoc song cua vo con gio the nao?-Hinh-3

Chị Ngô Mai Hoa làm y tá tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Nhiều người cảm thấy nể phục trước sự mạnh mẽ của chị trong suốt 4 năm qua. Chị Mai Hoa thổ lộ: "Chồng tôi đã ra đi nhưng anh vẫn luôn là người truyền cảm hứng để tôi có thể mạnh mẽ đứng vững, chăm lo cho gia đình và nuôi nấng các con. Và tôi biết, các con ngoan ngoãn học hành suốt thời gian qua là nhờ anh”.

5 nam sau ngay Tran Lap qua doi, cuoc song cua vo con gio the nao?-Hinh-4

Ngoài thời gian dành cho công việc, chăm sóc con cái thì chị Mai Hoa còn tranh thủ đi du lịch cùng bạn bè.

Nhạc sĩ/ca sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội vào tháng 3/2016, sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở.

Theo GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)