Vợ mời công an đi cùng để bắt quả tang chồng sống chung với nhân tình

Google News

Màn bắt ghen văn minh nhất MXH những ngày qua, chính thất tình tĩnh nói chuyện nhẹ nhàng, tiểu tam xin phép quay video làm bằng chứng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip vợ bắt quả tang chồng ngoại tình tại một chung cư. Sau những vụ việc đánh ghen ầm ĩ, đây có lẽ là vụ đáng ghen văn minh nhất từ trước đến nay.

Đoạn clip ghi lại người vợ dắt theo con nhỏ đến cửa nhà chung cư. Đáng chú ý, đi cùng chính thất còn có chiến sĩ công an làm trung gian hoà giải và giữ an ninh trật tự.

Khi người đàn ông (chồng) mở cửa căn hộ, cán bộ công an đến trình bày để cho đôi bên trò chuyện rõ ràng. Tiếp lời người vợ cũng nhẹ nhàng nói: "Anh cứ kêu vợ bé anh ra đây nói chuyện vì anh vi phạm quy định hôn nhân. Anh cứ kêu ra đây nói chuyện. Không có đánh ghen đâu".

Vo moi cong an di cung de bat qua tang chong song chung voi nhan tinh

Sau khi trình bày, người vợ dắt theo con cùng những người đi cùng tiến vào trong căn hộ. Người chồng có vẻ lăn tăn, ngỡ ngàng không biết xử lý thế nào.

Chính thất vừa vào trong nhà thì nhân vật được cho là tiểu tam cũng vội từ phòng bước ra. Người vợ vẫn bình tĩnh nói: "Ra đây nói chuyện luôn đi em vì trước sau cũng phải 3 mặt 1 lời. Em cướp chồng người ta mà em làm vậy được sao".

Vo moi cong an di cung de bat qua tang chong song chung voi nhan tinh-Hinh-2

Để đề phòng những cái đầu mất bình tĩnh, cán bộ công an tiếp tục nhắc nhở người vợ và chị quả quyết nói: "Anh yên tâm em không có động tay động chân, em đang nói chuyện đàng hoàng".

Trước yêu cầu "nói chuyện đàng hoàng" của chính thất, cô gái kia hồi đáp: "Trước khi nói chuyện với chị thì cho phép em quay lại video này".

Người vợ liền tiếp lời: "Em cứ quay đi, em là vợ bé chồng của chị đang ở với chị". Trong lúc vợ và tiểu tam đang phân bua, người chồng đến bế đứa con nhỏ nhưng bị người vợ cự tuyệt: "không, buông ra, buông ra đi".

Diễn biến sau đó của cuộc bắt ghen tại nhà bị gián đoạn khi anh chồng đề nghị với cán bộ công an không được quay phim. Sau khi clip được đăng tải, thái độ của tiểu tam đã khiến dân tình vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến không đồng tình với hành động dẫn theo con nhỏ của người vợ.

"Tiểu tam còn đòi quay clip là sao nhỉ? quay làm bằng chứng cặp kè với chồng người ta sao?".

"Người tổn thương nhất là đứa bé, sao lại để con chứng kiến cảnh đau lòng này".

"Cá nhân mình nghĩ người chồng này đáng vứt đi. Cách cư xử của chị vợ vô cùng khôn khéo. Sao phải đánh ghen làm ầm ĩ như vài vụ trước đây cuối cùng người thiệt thòi vẫn là những người phụ nữ", một số bình luận của dân mạng.

Theo Thiên Thanh/ Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)