Về đến nhà ngoại, cảnh tượng xuất hiện ngay cổng khiến tôi bật khóc

Google News

Ngoại trừ người chồng ra, không ai biết là cô đã về nhà ngoại. Và sự "can thiệp kịp thời" của anh đã khiến cô cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Ve den nha ngoai, canh tuong xuat hien ngay cong khien toi bat khoc

Cách đây không lâu một cô gái trẻ đã tâm sự câu chuyện của mình lên mạng xã hội  khiến bạn đọc, đặc biệt là các bạn nữ vô cùng ngưỡng mộ.

Nội dung tâm sự như sau:

"Tôi sinh ra ở nông thôn, bố mẹ làm việc trong thị trấn, gia đình cũng không khá giả cho lắm. 

Là con gái duy nhất trong nhà, ban đầu khi kết hôn bố mẹ không đồng ý, sợ tôi sẽ chịu thiệt thòi khi phải lấy chồng xa. 

Gia đình chồng tôi cũng phản đối, bố mẹ chồng nghĩ tôi ở nông thôn, không xứng với nhà họ nên cũng tỏ vẻ coi thường con dâu tương lai.

Chồng tôi rất yêu thương và nhất quyết lấy tôi, sau khi phản đối không có kết quả, hai bên gia đình đành phải cho chúng tôi kết hôn.

Tuy nhiên khi về làm dâu, gia đình chồng luôn làm đủ mọi cách khó dễ tôi. 

Vì tính tình tôi rất hiền hòa, không thích nói nhiều nên đều nhẫn nhịn trước những lần ức hiếp của mẹ chồng.

Chồng tôi đều biết những chuyện này, anh ấy nói đợi một thời gian nữa sẽ mua một căn nhà ở bên ngoài, lúc đó chúng tôi sẽ dọn ra ở riêng. Nhờ có những lời đó của chồng nên tôi cũng yên tâm phần nào và mong chờ ngày đó đến sớm.

Lời nói của mẹ chồng lúc nào cũng rất khó chịu, tuy nhiên trước mặt con trai bà nói một kiểu, sau lưng lại nói một kiểu khác.

Chưa đầy nửa năm sau khi kết hôn, trong một lần chồng tôi đi công tác, mẹ chồng nhân cơ hội đó gây sự rồi đuổi tôi đi, lúc đó trong lòng tôi buồn vô cùng nên đành phải quay về nhà mẹ đẻ.

Trên đường đi, tôi liền gọi điện cho chồng nói về việc tôi đã bị mẹ anh đuổi ra khỏi nhà.

Điều không thể ngờ là khi về đến cổng nhà, tôi đã thấy chồng tôi đang đứng đó cùng với hành lý của anh.

Lúc này tôi đã không kìm nén được nên bật khóc nức nở. 

Sau đó, chúng tôi đưa nhau vào nhà, chồng tôi nói với bố mẹ tôi rằng vì nhớ nhà nên anh ấy đưa tôi về ở với ông bà một thời gian, sắp tới chúng tôi sẽ dọn đến ở thị trấn này và anh ấy cũng sẽ tìm một công việc mới ở đây.

Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì quyết định này của chồng mình, anh đã vì tôi mà làm tất cả những chuyện này. Các bạn nói xem tôi thật may mắn khi có một người chồng tốt như vậy phải không?

Theo Khánh An/ Suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)