Trời ạ, đúng là bố mẹ chồng nhà người ta: Hoàn mỹ hết chỗ nói, tâm lý đến phát ghen!

Google News

Trên một hội nhóm dành cho phụ nữ, nàng dâu trẻ S.H đã đăng câu chuyện về bố mẹ chồng mình khiến ai đọc cũng thấy hoàn mỹ đến phát ghen.

Người con dâu S.H chia sẻ: “Đây là bố mẹ chồng mình và tin nhắn mình với mẹ chồng.
Nhiều mẹ trên hội ngộ đời lắm, người ta than mẹ chồng thì vào chửi xối xả. Còn ai khen mẹ chồng thì vào gato phán tè le, xấu tính lắm.
Đây nhé, mẹ chồng và bố chồng mình tốt tính dã man. Không chỉ với dâu mà cả với người ngoài cũng thế. Thương con thương dâu thương cháu, nói chung gần như hoàn mỹ.
Sáng bình thường mình ngủ dậy tầm 8h - 9h là xuống nhà có đồ ăn sáng (mỗi ngày 1 món mẹ gọi người giao tới).
Đồ ăn cho cháu gái, mẹ nấu món nào bé thích nhất (cơm luôn là cơm nóng cơm nấu sáng chiều. Người lớn ăn nấu nóng cho cháu cái khác).
Lúc mình có bầu, bị tiểu đường thai kì, không ăn được ngọt nữa, mẹ chồng lên mạng tìm cách khắc phục.
Thế là sáng dậy pha bình trà xanh lá cho mình uống. Đồ ăn của mình bắt đầu nấu riêng. Mỗi ngày món khác nhau và lúc nào cũng 3 món trở lên.
Troi a, dung la bo me chong nha nguoi ta: Hoan my het cho noi, tam ly den phat ghen!
Tin nhắn cực tâm lý giữa con dâu và mẹ chồng 
Đến lúc sắp sinh, mẹ sợ không có phòng qua bệnh viện đặt phòng trước hỏi kĩ thủ tục, giấy tờ thì đưa bố photo hộ.
Sinh trong bệnh viện đã có sẵn đồ ăn mỗi bữa, có bà làm chăm, thế mà mẹ sợ không ăn quen trong viện, sợ ăn không đủ (vì bản tính rất kén ăn) nênnấu thêm đem vào cho mình.
Sinh xong 1 tuần là mẹ có việc đi hà nội. Mẹ vào siêu thị mua sẵn 1 tủ lạnh đồ ăn, dặn dò mợ ở nhà nấu đủ món, dặn thêm bà nấu chè vằng nụ vối các thứ. Mẹ chồng mình là người trên cả tuyệt vời.
Bố chồng thì chịu khó 1 tay làm vệ sinh hết quạt và máy lạnh mà không cần phải nhờ đến thợ.
Mình sinh 2 đứa đều ở nhà chồng, nhà mình cách nhà chồng 8km thôi, nhưng mẹ ruột mình lớn tuổi và mắt kém. Đến nay là 3 năm mình ở nhà chồng. Mẹ chồng thì lúc nào cũng thương và chu đáo.
Nên nhiều thánh ở đây cứ đừng phán linh tinh, kẻo nhiều cô không dám lấy chồng và có suy nghĩ tiêu cực về mẹ chồng nhé”.
Câu chuyện nhà có bố mẹ chồng hoàn mỹ hết chỗ nói trên đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Hầu hết các chị em đều cho rằng, nàng dâu trên quá có phúc và tốt số khi có bố mẹ chồng đều tốt.
“Chị có phúc thật ấy”, “Nàng dâu này quá tốt số”, “Chị như thế là hạnh phúc quá chừng rồi. Cuối cùng cũng có xíu động lực để lấy chồng rồi. Mong chị và gia đình mãi như thế nhé”… là bình luận của dân mạng.
Không chỉ riêng chủ topic có bố mẹ chồng tốt mà nhiều dân mạng vào khoe cũng có những bố mẹ chồng tuyệt vời khiến cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc.
S.K kể: “Mẹ chồng mình cũng vậy. Nói vu vơ thèm thứ gì là ngày mai thấy mẹ nấu hoặc mua về cho ăn rồi. Nuôi đẻ 3 tháng 10 ngày mới cho mình động nước lạnh. Nói chung là tuyệt vời, không biết sau này mình làm mẹ chồng có được như mẹ bây giờ không”.
Troi a, dung la bo me chong nha nguoi ta: Hoan my het cho noi, tam ly den phat ghen!-Hinh-2
Bố mẹ chồng nhà S.H 
Nhiều nàng dâu vào cho biết, không phải ai cũng may mắn có mẹ chồng tâm lý như trên: “Không phải ai cũng được như thế đâu bạn. Mình bầu 8 tháng nhưng từ khi về nhà chồng chưa bao giờ mẹ chồng hỏi thèm gì hay như thế nào. Thậm chí, bà cho mình ăn cá hơn 1 tuần trời. Vì nhà có ao. Mình mua thức ăn về bảo có thức ăn rồi, mua không ai ăn ý”, M.A nói.
Theo Thanh Hà/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)