Tổng thống Putin trổ tài làm thông dịch viên tiếng Đức

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người trong khán phòng tham dự buổi tọa đàm không khỏi bất ngờ trước tài nói tiếng Đức lưu loát của Tổng thống Putin.

Video Tổng thống Putin trổ tài nói tiếng Đức hôm 8/4 (Nguồn video RT):
Trong suốt một diễn đàn tổ chức ở thành phố St.Peterburg (Nga), Tổng thống Putin khiến nhiều người sửng sốt khi ông làm thông dịch viên cho cựu Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Tây Đức Willy Wimmer.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn tại một diễn đàn báo chí ở St.Petersburg, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Tây Đức Willy Wimmer nhận được hỏi một câu hỏi về giá trị quốc gia của Nga.
Lúc này, khi một thông dịch viên chuẩn bị dịch câu trả lời của ông Wimmer thì bất ngờ Tổng tống Nga Putin đảm nhận thông dịch viên của vị khách trên với lối nói tiếng Đức lưu loát, khiến nhiều người ở đó ngạc nhiên.
Tổng thống Nga Putin.
Nói với phóng viên RT, ông Wimmer tỏ ra bất ngờ trước tài ngoại ngữ của ông Putin. “Tôi cùng người phiên dịch đã ngạc nhiên. Và tôi cho rằng, tất cả khán giả dự lúc đó đều như vậy khi trông thấy ông Putin phô diễn tài nói tiếng Đức giỏi”, ông Wimmer nói.
Đồng thời, ông cũng bác bỏ các nghi ngờ cho rằng, việc Tổng thống Putin trổ tài nói tiếng Đức là một kịch bản lên kế hoạch trước để PR cho Tổng thống Nga.
Thanh Nga (theo Sputnik)

Bình luận(0)