Thuê gái làng chơi giả làm bạn gái về ra mắt và cái kết không tưởng

Google News

“Cô điên à, việc này đâu có trong hợp đồng. Dừng lại đi!” quát Liên là thế, ấy vậy mà cô bạn gái vẫn chủ động ân ái khiến Hùng không thể chối từ mà làm theo dù người lớn đang có mặt ở đó.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kiểu bạn gái đàn ông chỉ muốn tháo chạy". Nguồn Youtube:
 
35 tuổi Hùng vẫn ế bền vững khiến cả nhà anh ghét ra mặt. Bố mẹ năm nay đã hơn 60 cả rồi, nội cũng gần 100 tuổi ấy vậy mà cả nhà chờ đợi mỏi mắt cũng không thấy Hùng lấy vợ để họ được ẵm cháu. Hăm dọa đủ kiểu thế nhưng Hùng vẫn không chịu lấy vợ, giới thiệu ai anh cũng từ chối vì không thích ai cả.
Bất lực với cậu cháu đích tôn, nội quyết định họp gia đình thông báo việc quan trọng:
- Nội thì ngày càng yếu, chẳng biết chết lúc nào. Di chúc tao cũng chưa lập, giờ tao sẽ lập di chúc trong vòng 1 tuần. Trong thời gian đó thằng Hùng không dẫn bạn gái về tao sẽ để lại toàn bộ tài sản bạc tỷ này cho họ hàng, anh chị và thằng Hùng sẽ không được hưởng đồng nào hết trừ phi nó có người yêu lấy vợ.
Thue gai lang choi gia lam ban gai ve ra mat va cai ket khong tuong
(ảnh minh họa) 
- Nội, nội đang ép con đấy à? 1 tuần sao con kiếm nổi người yêu chứ?
- Vậy tao cho máy 35 năm trời mày đã kiếm được đâu. Thế nhé, 1 tuần mày không đưa được bạn gái về thì tất cả gia sản này sau khi tao chết sẽ được chia cho họ hàng mỗi người 1 ít.
Sợ tài sản rơi vào tay người khác, bố mẹ thúc ép Hùng cưới vợ khẩn cấp. Đau đầu vì nội, bố mẹ thúc giục và cả đống tiền to tướng sắp mất nữa Hùng tiếc lắm. Còn 2 ngày nữa là hết tuần mà Hùng vẫn chưa tìm được bạn gái, tối đó đang đi lang thang thì thấy em gái làng chơi ế khách nhìn khá xinh xắn, hiền lành Hùng liền nảy ra ý định táo bạo này:
- Em gái, em đóng giả làm bạn gái anh về nhà anh ra mắt 1 ngày anh trả em 10 triệu!
- Anh đùa em đấy à?
- Thật, anh bí quá không tìm được bạn gái nên mới phải đi thuê thế này. Em yên tâm, sẽ chỉ về ra mắt ăn uống, nói chuyện thôi không có chuyện gần gũi đâu mà lo.
- Em không tin, anh có thể đưa cho em 1 triệu làm tin trước được không?
- Được, vậy ngày mai em ăn mặc tử tế vào đợi anh ở này anh đón nhé.
Hôm sau đúng 5h chiều Hùng đến đó đón cô gái làng chơi về nhà mình ra mắt. Thấy Hùng lần đầu chở gái về cả nhà mừng như trúng số độc đắc. Giới thiệu Liên (cô gái làng chơi) là người yêu mình ai cũng tin, trừ nội. Nội để ý từng tý 1 rồi phán câu xanh rờn:
- Tao nghi 2 đứa mày bày trò lừa tụi tao lắm. Nhìn 2 đứa mày chẳng giống yêu nhau gì cả. Này Hùng, có phải mày thuê người giả người yêu về lừa nội không?
- Nội, con làm gì dám làm thế ạ. Con tán mãi Liên mới đổ đấy nội à?
- Tao chẳng tin, thế này nhé: 2 đứa tụi bay lên giường chứng minh đi, phải làm “chuyện ấy” thì nội mới tin mà yên tâm viết tên mày vào bản di chúc bạc tỷ được, không thì thôi.
- Nội, hôm nay là ngày đầu Liên về nhà mình ra mắt nội lại bắt con ân ái Liên là sao? Tội cô ấy lắm.
- Cháu gái, nếu cháu yêu và xác định cưới thằng Hùng thật lòng thì hãy làm việc này. Còn nếu cháu và nó chỉ giả vờ thì về đi, cháu hết nhiệm vụ ở đây rồi.
- Nội, nội đừng làm khó Liên.
- Dạ, cháu sẽ chứng minh cho cả nhà thấy ạ. Anh mình vào phòng đi. – Liên chủ động kéo Hùng lên giường.
Sốc trước phản ứng của Liên, Hùng cố nói nhỏ để cản Liên lại:
- Cô điên à, việc này đâu có trong hợp đồng. Dừng lại đi, tôi không muốn hại đời cô.
- Chưa có thì giờ thêm vào, tôi đang cứu anh đấy!
Liên chủ động ân ái Hùng trước mặt người lớn đứng ở ngoài cửa nhìn vào. Rơi vào tình cảnh không còn đường lui này Hùng cứ nhắm mắt mà làm liều cho xong việc. Đánh xong 1 hiệp đã đời, Hùng đỡ Liên dậy thì nội và mẹ vỗ tay cười sung sướng đi vào:
- Tuyệt vời, quá tuyệt vời. Ngày mai gia đình bác sẽ sang hỏi cưới cháu. Mẹ không ngờ Liên lại còn trinh đấy, con tốt số lắm mới yêu được cô gái 25 tuổi vẫn còn trinh ở thời buổi này đấy?
- Còn trinh? – Hùng sốc mà nhìn ga giường, là máu trinh, máu trinh thật.
Bàng hoàng không hiểu Liên làm gái mà lại còn trinh, đợi mọi người ra ngoài Hùng đè Liên xuống hỏi:
- Sao em lại có máu trinh thế này? Em làm gái cơ mà.
- Thì đúng em làm gái, nhưng hôm qua là ngày đầu tiên em đi khách và hôm nay anh là vị khách đầu tiên của em. Có thêm khoản giường chiếu này thì anh bo cho em chút tiền nữa nhé, dù 10 triệu của anh cũng đủ rồi.
- Anh là vị khách đầu tiên của em ư?
- Dạ vâng, anh sao thế? Sao lại tái mét mặt mày vậy?
- Anh bất ngờ và xúc động quá thôi. Thế này nhé, anh đền bù em bằng 1 cách đám cưới được không? Em sẽ chỉ là gái của 1 mình anh được chứ? Anh sẽ không để em thiếu thốn gì đâu. Tiền nhà anh không thiếu, chỉ thiếu người con gái trinh trắng như em thôi.
- Anh không chê em là gái sao?
- Không, em là gái của anh thì sao chê được chứ? Cảm ơn em đã cho gia đình anh 1 cái kết thật trọn vẹn, hạnh phúc.
Thuê gái làng chơi về giả làm bạn gái mà sao màn đưa đẩy của nội mà giờ chuyện từ giả thành thật. Cưới được vợ trinh Hùng thích lắm, 35 năm nay anh chỉ chờ 1 người con gái trinh trắng và người đó đã đến bên anh rồi. Không phí bao nhiêu năm anh cô đơn.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)