Tá hỏa phát hiện thi thể trong thùng rác gửi nhờ của hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ ở Florida (Mỹ) đã bị bắt giữ vì hành vi giấu thi thể bạn cùng phòng trong thùng rác rồi đem...gửi nhờ nhà hàng xóm.

Theo New York Post, danh tính người phụ nữ giấu thi thể bạn cùng phòng trong thùng rác rồi đem gửi nhờ nhà hàng xóm được xác định là Michelle Haney, 48 tuổi.
Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Manatee cho biết, Michelle khai rằng, cô phát hiện bạn cùng phòng, Jon Leonard, đã tử vong trong ngôi nhà di động của họ ở Bradenton hồi tháng 7/2020.
Ta hoa phat hien thi the trong thung rac gui nho cua hang xom
 Michelle Haney, 48 tuổi. Ảnh: NYP. 
Nhưng thay vì gọi điện báo cảnh sát, Michelle đã để thi thể Leonard trong tủ suốt 3 tuần. Sau đó, cô giấu thi thể đang phân hủy vào một thùng rác rồi đem sang nhà hàng xóm gửi nhờ.
Michelle nói với người hàng xóm rằng sẽ sớm quay lại lấy "thùng đồ" đó.
Tuy nhiên, sau hai tháng, người hàng xóm vẫn không thấy Michelle quay lại nên quyết định mở thùng rác hôm 8/12 vừa qua và sốc khi phát hiện thi thể vẫn đang phân hủy của Leonard, nhà chức trách cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Tại sở cảnh sát, Michelle thú nhận rằng cô đã giấu thi thể Leonard để có thể tiếp tục nhận tiền trợ cấp của người đàn ông này. Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc cũng như xác định nguyên nhân tử vong của Leonard.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)