Quảng Nam: 15 học sinh nhập viện sau khi ăn sữa chua

Google News

Ngày 25/10, UBND huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, vừa xảy ra vụ 15 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình (xã Đại Hiệp) nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn sữa chua.

Trước đó, khoảng 13h00 ngày 24/10, sau khi ngủ trưa dậy, hơn 250 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình được phát sữa chua và ăn tại khu bán trú của nhà trường. Khoảng 30 phút sau, có 15 học sinh ở các khối lớp xuất hiện triệu chứng đau bụng, nôn ói, một số em có dấu hiệu mệt mỏi.

Quang Nam: 15 hoc sinh nhap vien sau khi an sua chua
 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, các học sinh này được đưa đến Trạm Y tế xã Đại Hiệp, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Miền núi phía Bắc Quảng Nam kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

Đến đầu giờ chiều 25/10, sức khỏe của tất cả học sinh đã ổn định. 14 học sinh được xuất viện về nhà, còn 1 trường hợp bị viêm đường ruột nên tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi, dự kiến sẽ xuất viện vào đầu tuần tới.

Lãnh đạo huyện Đại Lộc đã chỉ đạo cơ quan y tế tiếp tục theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh. Đồng thời giao các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)