Phụ nữ hãy khắc vào tâm 10 điều này để sống hạnh phúc

Google News

Phụ nữ thông minh hãy nhớ kĩ những điều này để sống hạnh phúc, kiêu hãnh với đời

Cái gì đã đổ vỡ là tan tành, nhặt lên làm gì những muộn phiền xước tay?
Chẳng dễ dàng gì để đàn bà gạt phăng những hạnh phúc lẫn bất hạnh đã qua. Đàn bà vẫn giỏi lưu giữ những ký ức, ngay cả khi nó vốn không thể dành cho hiện tại. Người đàn ông từng chung chăn gối, từng hẹn thề đi cùng nhau đến mỏi gối chùng chân.
Những yêu đương một thời hóa nghĩa tình vợ chồng sắt son. Đàn bà từng ly hôn chưa khi nào bỏ rơi được ngần ấy những hồi ức. Nhưng hãy hiểu, cái gì đã đổ vỡ là tan tành, nhặt lên làm gì những muộn phiền xước tay? Cứ mãi nắm lấy những khổ đau đã qua thì làm sao với tới được hạnh phúc sau này?
Phải hiểu, đã ly hôn rồi thì phải sống cho chính mình. Đã từng muộn phiền và tổn thương bao nhiêu, sao giờ không thể yêu thương mình thêm đôi chút? Đừng nghĩ ly hôn là bất hạnh, hãy nghĩ ly hôn là cách để ta có thể hạnh phúc hơn.
Phu nu hay khac vao tam 10 dieu nay de song hanh phuc
 Ảnh minh họa.
Đàn bà từng ly hôn thì sao, qua một lần đò thì thế nào? Đừng để những đổ vỡ đã qua quyết định chính hạnh phúc sau này của mình. Không cần biết ta đã trải qua những gì, quan trọng là ta đã sống thế nào sau những vấp ngã đó. Càng xinh đẹp, ngày một quyến rũ và sống thật tốt thì chẳng phải ta đã tốt hơn ta của hôm qua rồi sao? Một lần dở dang chia ly, không có nghĩa là cả đời bất hạnh triền miên.
Dù cả thế gian này có bắt ta mang một cái kết không vui, thì bản thân ta cũng phải lựa chọn cho mình một cái kết hạnh phúc. Vì hơn ai hết, phải hiểu mình xứng đáng được hạnh phúc. Cái giá phải trả cho hạnh phúc chính là bằng lòng chấp nhận chia ly đã qua. Để đến một ngày, chắc chắn sẽ có người đủ trân trọng ta và sẽ biết ơn vì ta đã từng bản lĩnh thế nào…
Đừng làm lại điều gì cả, cứ hãy bắt đầu lại là được
Với đàn bà đã qua đỗ vỡ, đừng làm gì cả, cứ hãy bắt đầu lại là được. Bắt đầu cuộc sống cho chính mình, tự vuốt ve hạnh phúc của bản thân. Đừng nhìn lại, đừng cố công làm lại bất cứ điều gì đã qua.
Đã đủ bản lĩnh bước ra khỏi bất hạnh thì phải can trường mà xây lại chính thế giới mà mình mong muốn. Từ tốn, từng chút một mà tạo dựng lại chính niềm vui, hạnh phúc và hy vọng của bạn thân. Đó mới là điều đàn bà từng ly hôn phải làm. Chứ không phải cứ nghĩ lại mải miết chuyện đã qua hay buồn lại một nỗi đau đã cũ.
Bao năm tháng bỏ bê chính mình? Phấn bám bụi, son phai màu đến nhường nào rồi? Giờ thì bước ra ngoài đi, dậm thêm phấn hồng, tô đỏ thêm son, kiêu hãnh với đời. Che mờ hết thảy những muộn phiền một thời, giờ chỉ trang hoàng cho đời mình những hy vọng và hạnh phúc. Đàn bà từng đi qua tổn thương vẫn luôn có thể kiêu hạnh như thế.
Vì đã dám bước qua đổ vỡ, dám tìm lại chính mình tươi vui, chính là đã đủ bản lĩnh để chứng minh mình xứng đáng được hạnh phúc. Càng đi qua bất hạnh, phải càng mưu cầu hạnh phúc hơn bao giờ hết, đàn bà nhé!
Đàn bà thông minh hãy nhớ kĩ những điều này
Phu nu hay khac vao tam 10 dieu nay de song hanh phuc-Hinh-2
 
1. Nếu lỡ uống say hãy tự động bắt xe về nhà, đừng gọi điện nhờ cậy bất cứ ai. Đừng để ai thấy bộ dạng bê tha của bạn. Và nên nhớ nếu có lần sau, hãy biết tiết chế cảm xúc của mình, đừng uống quá chén.
2. Nếu thích ai đó, hãy chủ động nhắn tin. Người đó không phản hồi, bạn cũng nên im lặng, đừng khủng bố, cũng đừng hỏi những câu ngớ ngẩn như “sao anh không trả lời em?”. Bởi suy cho cùng ai cũng phải có lòng tự trọng. Nếu không có được tình yêu,đừng cầu cạnh cũng đừng van xin.
3. Khi cô đơn đừng tìm một ai đó để yêu đại, yêu bừa. Mà hãy dành thời gian đó cho công việc, học tập cũng như đi du lịch. Bởi cô đơn không đáng sợ bằng việc ở bên cạnh một người nhưng trong lòng chẳng chút yêu thương.
4. Cuộc đời đàn bà điều quan trọng nhất không phải là đàn ông mà chính là gia đình và bản thân. Vì vậy đừng vì một người không tốt mà hành hạ bản thân. Đừng vì một người không xứng đáng mà bỏ rơi gia đình của mình. Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng chạy theo thứ phù phiếm mà đánh mất những điều quý giá nhất.
5. Phụ nữ cười nhiều sẽ xinh đẹp và trẻ lâu. Nếu được hãy dùng nụ cười để giải quyết vấn đề, đừng dùng những giọt nước mắt để cầu xin, quỵ lụy bất cứ ai. Khi tự đứng ra cáng đáng mọi chuyện, bạn sẽ mạnh mẽ và có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống. Thay vì nhờ vả người này, trông cậy người kia, bạn hãy tự mình phấn đấu và nỗ lực.
6. Phụ nữ nên nhớ thời buổi này càng ngây thơ, càng phải chịu thiệt thòi. Cuộc sống này mạnh được yếu thua, ngây thơ càng dễ bị người khác lợi dụng. Vì vậy nếu không giỏi giang thì hãy mạnh mẽ, đừng tỏ ra yếu đuối trước mặt bất cứ ai.
7. Không có hạnh phúc nào mà không trải qua giông bão. Không có ngày bình yên nào mà không đánh đổi bằng nước mắt. Là phụ nữ đừng mải mê mơ mộng về một người đàn ông mang hạnh phúc đến cho mình. Đừng mơ được đàn ông cung phụng như bà hoàng. Hãy thực tế một chút, muốn hạnh phúc hãy đứng lên mà giành lấy, đừng đợi chờ.
8. Bạn bè không cần số lượng chỉ cần chất lượng. Người không tốt hãy tiễn họ đi bằng một nụ cười. Còn người đối đãi với mình thật tâm, hãy trân trọng và yêu quý họ hơn.
9. Đừng quá tiết kiệm mà làm bản thân trở nên xấu xí, không ai dám đến gần. Hãy dành một chút tiền lương hàng tháng của mình để mua mỹ phẩm, quần áo. Đừng quá keo kiệt với bản thân, cũng đừng trông chờ ai đó sẽ tặng bạn. Hãy tự kiếm tiền và tự làm đẹp bằng số tiền của mình. Hãy tô chút son, dặm chút phấn để mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày.
10. Khi chọn một công việc, hãy nỗ lực hết mình. Khi chọn yêu một ai đó, hãy chân thành, đối xử với người đó tốt một chút, hết lòng vì người mình yêu.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)