Nửa đêm, nghe tiếng cười khúc khích phát ra từ chiếc camera làm tôi hoảng sợ

Google News

Tôi hoảng sợ đánh rơi cả hộp sữa bột xuống nền nhà. Trong đêm tối yên tĩnh tôi nghe cả tiếng suỵt suỵt.

Ngày chưa lấy chồng tôi cũng có công việc đàng hoàng nhưng sau khi sinh bé tôi phải ở nhà chăm con. Bởi vì chồng tôi muốn những đứa có phải được nuôi dưỡng tốt nhất.

Hai đứa con lần lượt ra đời, mọi chi phí trong gia đình đều do chồng tôi lo hết. Không biết thu nhập của anh ấy được bao nhiêu nhưng mỗi tháng chồng đưa cho 20 triệu là tôi thấy đủ rồi.

Trước khi cưới, bố mẹ chồng đã mua nhà cho chúng tôi, vì vậy cuộc sống gia đình tôi cũng dễ thở hơn.

Chồng tôi rất quý các con, anh thường hay đi công tác, vì muốn nhìn thấy các con nhiều hơn nên chồng đã lắp 4 cái camera ở khắp mọi nơi trong nhà. Từ ngày có camera tôi cảm thấy mình như bị chồng theo dõi từng bước đi vậy.

4 hôm trước, khi đó là hơn 12h đêm, con khóc quá, bú sữa mẹ vẫn không chịu, tôi đành xuống bếp pha sữa bột cho con uống. Khi đang chuẩn bị pha sữa thì nghe thấy tiếng cười khúc khích phát ra từ phía camera.

Nua dem, nghe tieng cuoi khuc khich phat ra tu chiec camera lam toi hoang so

Ảnh minh họa

Đoán là chồng chưa ngủ, đang theo dõi tôi từ xa nhưng rõ ràng tiếng cười đó là của một cô gái, phải chăng chồng phản bội vợ? Ngay lập tức tôi gọi điện cho chồng, lúc đầu anh không bắt máy nhưng đến cuộc thứ 3 thì một cô gái trả lời tôi.

Cô ta nói là đang mang thai đứa con của chồng tôi và yêu cầu tôi viết đơn ly hôn sớm để trả bố cho con cô ta. Tiếng khóc của con đã làm cuộc nói chuyện bị gián đoạn.

Ngồi cho con bú mà tôi không thể kìm nén được nước mắt khi nghĩ đến người chồng phản bội. Anh là chỗ dựa của ba mẹ con, thế mà giờ đây lại đang cặp kè với người phụ nữ khác. Nếu chia tay anh, tôi phải ra đường với hai bàn tay trắng. Tôi không muốn các con phải chia rẽ đôi ngả.

Tôi còn yêu chồng nhiều lắm, không muốn gia đình tan nát. Còn 3 ngày nữa chồng tôi sẽ đi công tác về, theo mọi người tôi phải làm sao để loại “tiểu tam” ra khỏi đầu chồng và bảo vệ hạnh phúc gia đình đây? Hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo VA / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)