Nói dối để ở lại chăm mẹ người yêu cũ tôi bị chồng hất khỏi giường

Google News

Đêm đó, chồng tôi về nhà khi đã say mèm. Tôi vội đỡ anh vào giường. Không ngờ nửa đêm lại xảy ra chuyện.

Tôi đã ở nhà mẹ đẻ được 3 hôm. Nghĩ đến cái đêm ấy, tôi thật sự vẫn không thể tin được chồng tôi có thể hành xử như vậy.

Tôi và chồng quen rồi yêu nhau nhờ bạn bè mai mối. Thời gian chúng tôi tìm hiểu không lâu, chỉ có 7 tháng nhưng hai đứa rất tâm đầu ý hợp và cùng nhau hứa hẹn sẽ xây dựng một mái ấm thật hạnh phúc.

Đêm tân hôn, phát hiện tôi không còn nguyên vẹn nhưng anh không hề chất vấn hay trách móc. Tôi cũng thú thật với anh mình từng có một mối tình trước đó, anh gật đầu tỏ vẻ đã biết, không tức giận hay hờn ghen khiến tôi rất cảm kích. Tôi vui mừng vì cưới được một người chồng hiểu biết và bao dung.

Cách đây hơn tháng, người yêu cũ của tôi đột ngột liên lạc, báo rằng mẹ anh đang ốm nặng trong bệnh viện. Trước đây khi chúng tôi còn yêu nhau, bác ấy đối xử với tôi rất tốt, coi tôi chẳng khác gì con cái trong nhà. Biết bác ốm mà không đến thăm, tôi thật sự áy náy không yên lòng. Song khi đến thăm, mẹ bạn trai cũ cứ níu chặt lấy tay tôi muốn tôi ở lại với bác một đêm. Không đành lòng từ chối, tôi đành nói dối chồng là về nhà mẹ để ở lại với bác ấy.

Noi doi de o lai cham me nguoi yeu cu toi bi chong hat khoi giuong

Ai ngờ được hôm đó chồng tôi lại ghé qua nhà mẹ vợ, anh lập tức phát hiện bị vợ lừa dối. Khi trở về nhà, tôi phải đón nhận cơn thịnh nộ chưa bao giờ thấy từ chồng. Anh cho rằng tôi vẫn còn yêu người cũ và muốn đoàn tụ với anh ta. Cũng từ hôm ấy, anh không động vào tôi nữa, chúng tôi đồng thời ngủ riêng.

Mấy hôm trước, chồng tôi về nhà khi đã say mèm. Tôi vội đỡ anh vào giường. Chồng đã say nên cũng chẳng đẩy tôi ra, như mọi lần tôi mà chạm vào người anh là anh hất ngay đi rồi. Chẳng những thế, anh còn kéo tôi ngã nhào xuống giường. Tôi mừng thầm nghĩ bụng, sau đêm nay thì vợ chồng tôi có thể làm lành rồi.

Ai ngờ được, 3 giờ sáng chồng tỉnh dậy thấy tôi nằm cạnh thì hầm hầm tức giận hất ngay tôi xuống đất. Anh bảo tôi không biết xấu hổ. Quá đáng hơn anh còn vơ hết quần áo của tôi rồi đuổi vợ đi. Chồng tuyên bố cho tôi đoàn tụ với tình cũ, lần đầu đã trao cho anh ta thì nên cưới anh ta mới phải.

Tôi sai khi nói dối nhưng anh hành động như vậy chẳng phải quá đáng lắm hay sao? Tôi thất vọng về sự nhỏ ghen và ghen tuông quá mức của chồng nhưng ly hôn thì tôi lại không nỡ. Tôi có nên quay về xin lỗi anh không?

Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)