Nhổ răng khôn, bác sĩ khiến ai cũng hết hồn vì hành động này

Google News

Dùng kìm lắc bệnh nhân hơn một tiếng đồng hồ để nhổ răng khôn, bác sĩ nha khoa khiến nhiều người khiếp vía.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một phòng khám nha khoa ở Trung Quốc. Chiếc răng khôn của nữ bệnh nhân mọc quá sâu, để nhổ lên được, bác sĩ phải dùng sức cực lớn, lắc qua lắc lại bằng kìm. Động tác mạnh đến mức người nữ bệnh nhân cũng lắc lư từ bên này sang bên kia trên ghế điều trị, khiến người khác hết hồn.
Những hình ảnh, video về màn nhổ răng khôn đáng sợ này được lan truyền không khỏi khiến người khác hốt hoảng, nói rằng thà bị gây mê bất tỉnh còn hơn phải chịu đựng cảm giác này. Người phụ nữ sau đó cũng tiếp nhận phỏng vấn và cho biết, lúc đó cô được tiêm thuốc tê nên không cảm thấy đau đớn gì, chỉ là có chút choáng vì bị lắc quá lâu và nhiều.
Nho rang khon, bac si khien ai cung het hon vi hanh dong nay
 Hình ảnh được cắt ra từ clip. 
Người phụ nữ cũng vui vẻ chia sẻ rằng, khi thấy người xung quanh choáng váng, cô cảm thấy rất buồn cười nên không kiềm được mà cũng cười to. Theo tính toán của nữ bệnh nhân, bác sĩ nha khoa đã phải lắc chiếc kìm thật mạnh khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ mới nhổ thành công hai chiếc răng khôn bướng bỉnh của cô.
Mặc dù lời chia sẻ của nữ bệnh nhân khá hài hước nhưng một số người sắp nhổ răng khôn lại tỏ ra khá sợ hãi.
"Tôi sẽ nhổ răng khôn vào tuần sau. Thấy cảnh tượng này, tôi lập tức muốn hủy bỏ cuộc hẹn","Nhổ răng khôn có đau đớn như thế này thật không? Là tôi thì tôi sợ chết khiếp", "Nhìn mà sợ quá, sẽ không đau đến các răng bình thường khác chứ?"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về sự chuyên nghiệp của nha sĩ thông qua các bình luận: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy một ca nhổ răng khôn như vậy, có điều gì không ổn với tay nghề của nha sĩ?", "Nếu quá khó nhổ thì phải rạch lợi rồi tách chân, lấy ra từ từ chứ, lắc nhổ như vậy quá nguy hiểm", "Tôi thậm chí còn không thấy nha sĩ đeo găng tay? Đây có thực sự là một nha sĩ đủ tiêu chuẩn?", "Tôi là nha sĩ, đây là phương pháp nhổ răng sai hoàn toàn, chúng tôi không nhổ răng khôn như thế này!".

Mời độc giả xem thêm video: 3 phút để hiểu về răng khôn - Khôn hay dại? (Nguồn video: Vinmec)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)