Nhận được quà Tết là 5 hộp thuốc, cả 5 nhân viên đều gặp nạn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Rút thăm trúng thưởng nhận quà Tết, cả 5 người rút được phần thưởng là một thùng thuốc cá nhân đều gặp tai vạ, tai nạn. Trong đó, có người nặng nhất bị tai nạn giao thông, phải nằm viện một tháng.

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhiều công ty đã tổ chức tiệc cuối năm và chương trình được mong đợi nhất chính là "rút thăm trúng thưởng", nhận quà Tết liền tay.
Đã có rất nhiều nhân viên may mắn nhận được giải thưởng khủng bằng tiền mặt hoặc đồ vật, thế nhưng cũng có người vận rủi, rút được đúng những phần thưởng, những món quà, chỉ nhìn cũng đã thấy xui xẻo, khiến người nhận dở khóc dở cười.
Gần gây, một cư dân mạng người Trung Quốc có tên Vương Hoành đã chia sẻ câu chuyện bốc thăm trúng quà Tết của công ty mình, gây xôn xao dư luận.
Nhan duoc qua Tet la 5 hop thuoc, ca 5 nhan vien deu gap nan kinh hoang
Ảnh minh họa. 
Nguyên văn đoạn chia sẻ của anh Vương Hoành như sau:
"Công ty mọi người thưởng tết như thế nào vậy? Công ty tôi năm nay chuẩn bị 5 thùng cá nhân, đầy đủ hết những loại thuốc cơ bản nhất làm quà Tết. Kỳ quặc thay, cả 5 người bốc trúng quà tặng là thùng thuốc đều gặp tai vạ, sự cố, cần dùng đến thuốc thang, bông gạc. Trong đó, có một người nghiêm trọng nhất, bị tai nạn xe cộ, bác sĩ bắt nằm viện một tháng, mất Tết luôn".
Ngay sau khi đoạn chia sẻ của anh Vương Hoành được đăng tải trên diễn đàn tâm sự, đã lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Đa số đều cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước những sự cố cực kỳ trùng hợp này.
Có người còn hài hước cho rằng, những hộp thuốc thưởng Tết này chẳng khác nào "hộp thuốc bị nguyền rủa", đã nhận là ắt sẽ phải dùng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)