Nguyên do bất ngờ khiến phụ nữ có ngực quá lớn hoặc quá nhỏ đều không hạnh phúc

Google News

(Kiến Thức) - Những phụ nữ có ngực cup 90E hoặc lớn hơn 90E (cực khủng) là những người khổ sở nhất, họ chán ghét ngoại hình, đặc biệt là bộ ngực của mình.

Có một thực tế không thể chối cãi, đó là đa số đàn ông đều thích phụ nữ có vòng một khủng. Vậy đối với phụ nữ, họ nghĩ thế nào về kích thước vòng một? Liệu có phải cứ ngực lớn là sẽ hạnh phúc, vui vẻ hơn không?
Trước đây, một nghiên cứu đã được thực hiện trên 3000 phụ nữ, kết quả cho thấy, phụ nữ ngực lớn quá hoặc nhỏ quá đều không hài lòng với bản thân, sống không hạnh phúc.
Nguyen do bat ngo khien phu nu co nguc qua lon hoac qua nho deu khong hanh phuc
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, nghiên cứu này được thực hiện tại Anh. Một cuộc khảo sát đã diễn ra với 3000 phụ nữ tình nguyện. Kết quả, những phụ nữ có vòng một khoảng 100cm, cup 85C là những người vô cùng hài lòng với ngoại hình và cuộc sống của mình. Họ cũng rất tự tin.
25% trong số họ cảm thấy hạnh phúc hơn những người phụ nữ khác. 43% cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình.
30% cảm thấy tình yêu thăng hoa, rất hưởng thụ cuộc sống.
Trong bảng xếp hạng này, phụ nữ có kích thước ngực cup 85B xếp thứ hai. Tiếp theo là cup 75A, 90A và 75B, tất cả đều khá hài lòng với kích cỡ vòng một của mình và cho rằng kích thước này là lý tưởng.
Đáng lưu ý, những phụ nữ có ngực cup 90E hoặc lớn hơn 90E (cực khủng) là những người khổ sở nhất, họ chán ghét ngoại hình, đặc biệt là bộ ngực của mình.
Tiếp đó là phụ nữ có ngực cup 90B, 90C và 70A, là những người cũng không hài lòng với kích thước ngực của mình.
Như vậy, có thể thấy, ngực quá khủng hoặc quá nhỏ cũng khiến phụ nữ âu sầu, buồn khổ.
 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)