Ngoại tình còn chửi nhau giữa phố, cặp đôi ê mặt nhận chỉ trích

Google News

Đa số mọi người cho rằng, đôi nam nữ này quả thực không biết xấu hổ, đã ngoại tình còn ngang nhiên gây gổ ngoài đường.

Hôn nhân là điều thiêng liêng và điều cấm kỵ nhất là sự phản bội. Trong hôn nhân, nếu một bên có lòng riêng, dù đối phương có bao dung đến đâu thì kết cục cuối cùng cũng không thể viên mãn.
Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một người phụ nữ cự cãi với một người đàn ông trên đường. Càng cự cãi, người phụ nữ lại càng mất bình tĩnh.
Thấy người phụ nữ bị kích động, người đàn ông tóm lấy người phụ nữ, cố gắng trấn an đối phương. Dù hành động của người đàn ông rất nhẹ nhàng, nhưng lại khiến người phụ nữ phát cuồng hơn.
Những người qua đường đứng xem, thoạt đầu nghĩ rằng đó là một cặp đôi đang cãi nhau, nhưng những lời tiếp theo của người phụ nữ đã khiến không ít người choáng váng.
Ngoai tinh con chui nhau giua pho, cap doi e mat nhan chi trich
Đôi nam nữ này đã ngoại tình còn ngang nhiên gây gổ ngoài đường. 
Người phụ nữ gần như hét lên nỗi uất ức trong lòng: "Anh sống cuộc sống của anh, tôi sống cuộc sống của tôi, anh cùng vợ sống tốt, tôi về nhà tìm chồng cho tôi vui vẻ!".
Khi người phụ nữ bất ngờ nói như vậy, người đàn ông tỏ vẻ không thể chấp nhận được, vừa thuyết phục nhẹ nhàng vừa đưa tay định chạm vào đầu người phụ nữ để an ủi thì bất ngờ bị người phụ nữ cho một cái bạt tai.
Sau khi bị đánh, người đàn ông tức giận đánh lại, hai người từ một cặp yêu nhau trở mặt thành thù.
Bị đánh trả, người phụ nữ kích động hơn, giọng điệu càng thêm quyết liệt, khẳng định không bao giờ gặp lại người đàn ông nữa.
Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Một số cư dân mạng cho rằng, đôi nam nữ này quả thực không biết xấu hổ, đã ngoại tình còn ngang nhiên gây gổ ngoài đường, lần này hay rồi, ngay sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng, sợ rằng cả thế giới sẽ biết câu chuyện ngoại tình của hai người.
Trong thời đại vật chất này, xung quanh ai cũng có nhiều cám dỗ, một chút bất cẩn có thể khiến chúng ta sai lầm. Đã chọn hôn nhân thì phải có trách nhiệm với hôn nhân.
Những mối quan hệ ngoài luồng tuy hấp dẫn nhưng kiểu quan hệ này rốt cuộc không được thiên hạ bao dung, một khi sự việc bại lộ, không chỉ bản thân bị dư luận lên án mà ngay cả gia đình cũng bị người khác soi mói.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)