Nghi án nữ bệnh nhân COVID-19 bị cưỡng hiếp tập thể tại bệnh viện

Google News

 Ba nhân viên tại bệnh viện ở Patna (Ấn Độ) bị cáo buộc đã cưỡng hiếp tập thể một nữ bệnh nhân COVID-19 45 tuổi.

Theo India, con gái của nữ bệnh nhân COVID-19 này cho biết, mẹ cô được đưa đến Bệnh viện Paras HMRI ở Patna vào ngày 15/5.
"Mẹ tôi có những triệu chứng COVID-19 nên chúng tôi đã đưa mẹ vào Bệnh viện Paras HMRI hôm 15/5. Tình trạng sức khỏe của mẹ tôi khi đó vẫn tốt. Tuy nhiên, mẹ tôi đã bị 3 người trong phòng chăm sóc tích cực (ICU) tại bệnh viện tấn công tình dục vào ngày 16/5. Bà kể lại cho tôi sự việc này. Sau đó, sức khỏe của mẹ tôi ngày càng chuyển biến xấu", con gái của nữ bệnh nhân COVID-19 cho hay.
Nghi an nu benh nhan COVID-19 bi cuong hiep tap the tai benh vien
 Ảnh minh họa.
"Bệnh viện đã cho mẹ tôi thở máy và yêu cầu tôi ký vào đơn đồng ý. Các bác sĩ nói rằng sức khỏe của mẹ tôi ngày càng xấu và nếu không được đặt máy thở thì sẽ nguy hiểm tới tính mạng", cô kể lại.
"Tôi nghi ngờ rằng các bác sĩ trong bệnh viện đã đặt nội khí quản vào để mẹ tôi không thể khai báo với cảnh sát. Bây giờ, họ tuyên bố mẹ tôi đã tử vong", con gái của nữ bệnh nhân COVID-19 nói tiếp.
Thẩm phán M.L.Khan cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo bệnh viện từ con gái của người phụ nữ quá cố. Thi thể bệnh nhân COVID-19 này đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để xác định xem liệu nạn nhân có bị tấn công tình dục hay không. Phía bệnh viện trước đó công bố nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này là do mắc COVID-19".

Mời độc giả xem thêm video: Cần thêm nghiên cứu về vaccine với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTV)

Trong khi đó, phía Bệnh viện Paras HMRI đã đưa ra một tuyên bố chi tiết bằng văn bản vào cuối ngày 19/5, trong đó bác bỏ cáo buộc hiếp dâm.
Tuyên bố cho biết thêm: "Con gái của bệnh nhân khẳng định mẹ của cô đã bị 3 nhân viên tại bệnh viện xâm hại trong khoảng thời gian từ 18 giờ chiều 16/5 đến 11 giờ sáng ngày 17/5. Vấn đề này đã được ban giám đốc bệnh viện xem xét và mở cuộc điều tra nội bộ. Sau khi điều tra, ban giám đốc bệnh viện đã gửi báo cáo kết luận cho các cơ quan chức năng, khẳng định rằng sự việc không xảy ra trong khuôn viên bệnh viện".
Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)