Mẹ bị tâm thần phóng hỏa đốt con trong xe

Google News

(Kiến Thức) - Không kiểm soát được hành vi, bà mẹ mắc bệnh tâm thần Teresa Sheldon (người Anh) nổi lửa thiêu chết đứa con 5 tuổi trong ô tô.

Vụ cháy thương tâm diễn ra tại Hursley. Khi đó, bà mẹ mắc bệnh tâm thần 38 tuổi cũng ngồi trong xe, phóng hỏa khiến chiếc xe ô tô màu bạc bắt lửa, cháy đùng đùng.
Me mác bẹnh tam than phong hoa dot con trong xe
Vẻ hồn nhiên của cậu bé Tommy Sheldon khi còn sống.
Cảm giác rát nóng khiến Teresa nhanh chóng tìm cách rời khỏi chiếc xe với đám lửa bám ở quanh chân. Đáng tiếc, cậu bé Tommy Sheldon không thể tự cứu mình ra khỏi đám cháy oan nghiệt bởi trước đó cậu được mẹ thắt dây an toàn khá chặt.
Me mác bẹnh tam than phong hoa dot con trong xe-Hinh-2
Thần kinh không ổn định khiến Teresa phóng hỏa chiếc xe mà quên mất đứa con trai bé bỏng của mình đang ngồi bên trong.
Vụ việc được phát hiện bởi hai cha con người đánh cá 65 tuổi. Ban đầu, họ chạy lại để giúp người phụ nữ dập lửa trên người. Chỉ ít phút sau, hai người bàng hoàng phát hiện bé trai đau đớn trong ngọn lửa.
Tommy nhanh chóng được giải cứu, đưa đến Bệnh viện Đa khoa Southampton với vết bỏng nặng ở tay, mặt và môi. Sau đó, cậu tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Bristol có chuyên khoa bỏng để điều trị. Dù các bác sĩ nỗ lực cứu chữa song Tommy không qua khỏi sau 2 ngày.
Ngay sau khi điều trị vết bỏng tại bệnh viện, Teresa bị giam lỏng trong một bệnh viện tâm thần. Tòa án tuyên cô tội ngộ sát với tình tiết giảm nhẹ do mắc chứng hoang tưởng.
Tình trạng của bà mẹ tâm thần không bắt nguồn từ các chất gây nghiện. Teresa trở nên không bình thường khi mối quan hệ giữa cô và chồng rạn nứt.
Hải Yến (Theo Dailymail)

Bình luận(0)