MC Kỳ Duyên hé lộ bí kíp giữ vóc dáng gợi cảm ở tuổi 53

Google News

(Kiến Thức) - Bước sang tuổi 53 nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn hết sức trẻ trung và hấp dẫn. Bí quyết giữ vóc dáng gợi cảm của nữ MC không chỉ nằm ở chế độ ăn uống tập luyện mà còn nhờ làm "chuyện ấy" đều đặn.

Không chỉ nổi tiếng là một MC hải ngoại lẫn trong nước, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn được biết đến như một mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt bậc ở U60. Người hâm mộ có thể thấy, quãng thời gian mà Kỳ Duyên bắt đầu cầm mic cho đến 20 năm sau, sắc vóc của cô vẫn không hề tàn phai theo năm tháng. Ở tuổi 53, nữ MC vẫn giữ vóc dáng gợi cảm và làn da căng mịn.
MC Ky Duyen he lo bi kip giu voc dang goi cam o tuoi 53
 
Mỹ nhân sinh năm 1965 này cho biết, cô là người cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng, luyện tập và đồng hồ sinh học. Một số nguyên tắc “bất di bất dịch” mà cô không bao giờ phá vỡ dù bận đến cỡ nào đó chính là: không ăn tinh bột, đường, mỡ, không ăn đồ hộp...
Cô tuyệt đối hoàn toàn không “động đến” đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thức ăn rõ ràng nguồn gốc, chủ yếu là thực phẩm organic… Mỹ nhân 53 tuổi này cho rằng, con người giống như một chiếc xe. Và thức ăn chính là nhiên liệu, nếu đổ vào xe những loại xăng không tốt, nó sẽ nhanh hỏng và cơ thể con người cũng tương tự.
Theo nữ MC Kỳ Duyên, nội tiết tố nữ là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ: từ da, ngực, bụng, cơ thể… và cứ mỗi năm phụ nữ sẽ mất khoảng hơn 1% estrogen tự nhiên. Do đó, cô luôn khuyên các chị em độ tuổi từ 25 trở lên hãy bắt đầu chú ý đến việc bổ sung estrogen cho cơ thể chứ không nên đợi khi lớn tuổi, lúc thiếu hụt rồi mới bổ sung.
Để có làn da căng mịn ở tuổi ngũ tuần, Kỳ Duyên còn thường xuyên đắp mặt nạ. Nữ MC 53 tuổi này vẫn tự làm mặt nạ bằng loại quả tự nhiên như bơ, dâu tây. Công thức mặt nạ yêu thích của cô là nửa trái bơ + 1 thìa dầu dừa + 1 thìa mật ong. Bơ là loại trái cây có nhiều vitamin và khoáng chất, tốt cho da mặt.
MC Ky Duyen he lo bi kip giu voc dang goi cam o tuoi 53-Hinh-2
 
Bí quyết giữ dáng của Kỳ Duyên là tập thể dục 3 ngày/tuần, mỗi ngày 1 giờ đồng hồ. Nữ MC tập 5 tư thế hít thở của Tây tạng, được viết trong cuốn sách Suối nguồn tươi trẻ. Đây được coi là một trong những bí quyết màu nhiệm vô cùng đơn giản chỉ gồm 5 động tác, hay gọi theo cách của các Lạt Ma Tây Tạng là 5 thức, tác động tới 7 luân xa - 7 trung tâm năng lượng vận hành cơ thể.
Nữ MC còn chia sẻ, chuyện chăn gối cũng là một bí quyết giúp phụ nữ tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng trong cuộc sống và giúp duy trì thanh xuân.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)