Mâu thuẫn với bố vợ, con rể làm điều ai cũng khiếp sợ

Google News

Trong lúc cơn giận che mờ lý trí, anh John đã đánh mạnh vào đầu bố vợ, khiến ông gục ngay tại chỗ.

Bi kịch xảy ra ở Fort Worth, Texas, Mỹ. Vài ngày trước, anh John, 38 tuổi, đến tìm bố vợ và cố gắng thuyết phục bố vợ ký vào hồ sơ ly hôn, xác nhận việc ly hôn của anh và con gái ông. Thế nhưng, bố vợ anh John lại không đồng ý, liên tục từ chối yêu cầu của anh, còn làm khó đủ chuyện.
Hai bên lời qua tiếng lại, anh John nóng nảy, không thể kiềm chế được mà động tay chân. Bố vợ anh John cũng phản kháng lại mạnh mẽ, cuối cùng biến thành ẩu đả giữa bố vợ và con rể.
Mau thuan voi bo vo, con re lam dieu ai cung khiep so
Ảnh minh họa.  
Trong lúc cơn giận che mờ lý trí, anh John đã đập ba phát rất mạnh vào đầu bố vợ, khiến ông gục ngay tại chỗ. 
Sau đó, bố vợ anh John nhanh chóng được mọi người được đưa đến bệnh viện cấp cứu, thế nhưng do vết thương quá nặng, ông đã qua đời tại bệnh viện vào ngày hôm sau. Bác sĩ pháp y cũng xác định rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết là do một cú đánh mạnh vào vùng hiểm trên đầu.
Vì vậy, hiện John đang bị kết tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng cho người già. Vợ John cũng đã nộp đơn xin lệnh bảo vệ, hạn chế John đến thăm hoặc đến gần cô.
Phiên điều trần xét xử vụ việc sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới, đồng thời toà án cũng lên lịch xét xử vụ ly hôn của John và vợ trước phiên điều trần.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phú Thọ: Con rể truy sát cả nhà bố vợ rồi treo cổ tự tử. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)