Mắc bại não bẩm sinh, mẹ 9x giàu nghị lực vẫn quyết sinh con cho chồng 45 tuổi

Google News

Mắc bại não từ khi sinh ra nhưng bà mẹ giàu nghị lực Xiaojuan (22 tuổi, Trung Quốc) vẫn khiến nhiều người cảm phục vì sinh được một bé gái khỏe mạnh, đáng yêu.

Khi mới chào đời do thiếu oxy nên Xiaojuan mắc bại não bẩm sinh. Số phận không đem đến cho Xiaojuan một cơ thể khỏe mạnh như mọi người nhưng trả lại cho cô một tâm hồn trong sáng, tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ và mong muốn theo đuổi hạnh phúc. Cô là người thích tán gẫu, kết bạn và tâm sự với tất cả mọi người. Chính vì thế, cô có rất nhiều bạn.
Tháng 8 năm ngoái, trong một lần kết bạn qua kênh "hẹn hò trực tuyến", Xiaojuan đã gặp ông Cheng (45 tuổi, Hà Nam, Trung Quốc). Do tâm đầu ý hợp nên hai người quyết định tìm hiểu nhau.
Mac bai nao bam sinh, me 9x giau nghi luc van quyet sinh con cho chong 45 tuoi
Mặc dù mắc bệnh bại não nhưng Xiaojuan luôn lạc quan, yêu đời và theo đuổi hạnh phúc. 
"Lúc đầu tôi thực sự bị cuốn hút bởi chữ ký của cô ấy trên WeChat. Tôi còn nhớ cô ấy đã viết "Tôi là một người mắc bệnh bại não, tôi muốn trò chuyện bằng giọng nói, tôi muốn tất cả mọi thứ đều bình thường". Tôi cảm thấy điều đó vô cùng đặc biệt và truyền cảm hứng", ông Cheng cho biết.
Tình cảm tiến triển hơn đã giúp ông Cheng và Xiaojuan quyết định kết hôn. Xiaojuan mang thai vào tháng 10 năm ngoái.
Cũng giống như những người phụ nữ khác khi mang thai, Xiaojuan trải qua 3 tháng nghén không thể ăn bất kì thứ gì nhưng vì lo lắng cho sức khỏe của con, cô đã phải rất cố gắng. Mặc dù mắc bại não nhưng có lần bị sốt 40,5 độ C, Xiaojuan vẫn biết rằng uống thuốc sẽ không tốt cho sức khỏe của con.
Mac bai nao bam sinh, me 9x giau nghi luc van quyet sinh con cho chong 45 tuoi-Hinh-2
Xiaojuan đã quyết định mang thai mặc dù biết rằng sẽ khó khăn để chăm sóc con. 
Vì mắc bệnh nên Xiaojuan không thể sinh con theo phương pháp tự nhiên mà phải phẫu thuật mổ lấy thai và phải khó khăn hơn so với những người phụ nữ khác rất nhiều. Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả, Xiaojuan đã hoàn thành xuất sắc và đón nhận con gái chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ bến, một bé gái xinh xắn, khỏe mạnh.
Cô bé chào đời đã mang lại niềm vui rất lớn không chỉ với Xiaojuan mà cả với ông Cheng và tất cả mọi người. Bé gái được nhận xét rất đáng yêu, xinh xắn giống mẹ.
Mac bai nao bam sinh, me 9x giau nghi luc van quyet sinh con cho chong 45 tuoi-Hinh-3
 Bé gái xinh xắn, khỏe mạnh là tất cả tình yêu thương mà Xiaojuan dành trọn.
Mac bai nao bam sinh, me 9x giau nghi luc van quyet sinh con cho chong 45 tuoi-Hinh-4
 Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Xiaojuan. 

Nghị lực và tình yêu thương vô bờ bến của Xiaojuan dành cho con gái đã khiến tất cả những ai biết được đều cảm thấy vô cùng xúc động và cảm phục cô. Nhiều người bạn trực tuyến đã gửi lời chúc mừng và động viên đến Xiaojuan, chúc cho mẹ con cô luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong suốt quãng đường sau này.
Mac bai nao bam sinh, me 9x giau nghi luc van quyet sinh con cho chong 45 tuoi-Hinh-5
Chắc chắn, sẽ không có tình yêu thương nào lớn lao bằng tình yêu thương mà người mẹ dành cho đứa con của mình dù cho người mẹ ấy có hoàn hảo hay không.

Theo Mai Linh/Eva

>> xem thêm

Bình luận(0)