Ly hôn vì tưởng vợ vô sinh, tôi chết điếng khi thấy cảnh này trên phố

Google News

Tôi điếng người khi bắt gặp vợ cũ mang bụng bầu đi trên phố dù thời gian sống với nhau cô ấy không thể sinh con.

Sau nhiều năm làm việc tại thành phố mà không tìm được ý trung nhân, tôi được cha mẹ giới thiệu cho một cô gái gần nhà. Ngay khi gặp cô ấy, tôi đã muốn kết hôn. Chuyện ngoại hình với tôi chẳng quan trọng bởi dù sao bản thân cũng đã không còn trẻ. Khi gặp nhau lần đầu tiên, có lẽ chúng tôi đã rung động và quen biết vài tháng thì tính tới chuyện kết hôn.
Trước khi kết hôn, có một biến cố nhỏ xảy ra làm lung lay ý chí của cả hai. Gia đình cô ấy muốn có khoản tiền hồi môn là 150 triệu đồng. Mức tiền này quá cao so với gia cảnh và cha mẹ tôi đã không chấp nhận. Cũng vì điều này, chúng tôi đã tạm thời chia tay một thời gian.
Nhưng rồi, cha vợ gặp một tai nạn trong thành phố. Tôi là người chăm sóc ông rất nhiệt tình. Vì điều này, khoản tiền hồi môn được giảm xuống là 100 triệu đồng. Và cha mẹ tôi đồng ý.
Ly hon vi tuong vo vo sinh, toi chet dieng khi thay canh nay tren pho
Vợ không sinh con, tôi ly hôn nhưng rồi điếng người khi gặp cô ấy bụng bầu đi trên phố (Ảnh minh họa). 
Sau khi kết hôn, vì gia cảnh không mấy giàu có, chúng tôi quyết định chưa có con vội. Tuy vậy, cha mẹ tôi lại thúc giục vấn đề này bởi muốn có cháu bế. Một năm sau ngày kết hôn, vợ tôi vẫn chưa mang thai. Mẹ tôi rất giận dữ và nói thẳng rằng vợ tôi không biết đẻ.
Tôi đưa vợ đến bệnh viện kiểm tra thì nhận được kết quả nguyên nhân vô sinh là ở cô ấy. Tại thời điểm đó, tôi rất chán nản. Vợ tôi thì liên tục nhận được những lời không hay từ cha mẹ chồng. Khi không thể chịu nổi nữa, cô ấy đã đệ đơn xin ly dị.
Sau khi ly dị, cha mẹ sắp xếp cho tôi khá nhiều cuộc hẹn gặp mặt với các cô gái khác nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân trước đã làm tài sản gia đình cạn kiệt nên tôi luôn suy nghĩ và quyết định để từ từ rồi tính. Những ngày rảnh rỗi, tôi thường đi uống rượu với bạn bè, say xỉn.
Ly hon vi tuong vo vo sinh, toi chet dieng khi thay canh nay tren pho-Hinh-2
(Ảnh minh họa) 
Sáu tháng sau khi ly hôn, tôi đi lang thang trên đường thì thấy một phụ nữ mang thai với một cái bụng rất to và trông khá quen mặt. Đi lại gần thì phát hiện ra đó là vợ cũ của mình. Tôi hỏi vợ rằng em đã kết hôn chưa? Cô ấy nở một nụ cười và nói rằng: "Đây là con của anh, nhưng em sẽ không quay lại với anh đâu".
Thì ra, trước khi ly hôn, vợ tôi đã có thai nhưng vì chịu quá nhiều áp lực, cô ấy đã giấu chuyện này. Cô ấy cho rằng dù có nói chuyện đang mang thai ra thì cũng chẳng làm những vết thương trong lòng lành lại được.
Lắng nghe những lời nói của vợ cũ, tôi thực sự vô cùng đau buồn. Tôi đã cố gắng xin lỗi cô ấy hy vọng nhận được sự tha thứ. Nhưng cô ấy nói rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi. Tôi thực sự đau buồn và hiện giờ thì chẳng biết phải làm gì nữa.
Theo Người Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)