Khung giờ vàng để chàng và nàng đạt được khoái cảm dạt dào khi 'yêu'

Google News

Các chuyên gia đã đưa ra chỉ dẫn từng khung giờ tốt nhất trong ngày để làm "chuyện ấy" cho cả nam lẫn nữ.

Khung gio vang de chang va nang dat duoc khoai cam dat dao khi 'yeu'
Yêu buổi sáng có rất nhiều lợi ích. 
Theo các báo cáo, đàn ông thường có cảm giác ham muốn "chuyện ấy" nhất là khi thức dậy vào buổi sáng, còn phụ nữ lại là lúc trước khi đi ngủ vào ban đêm. Hay những lúc các chị em có cảm xúc dạt dào nhưng hội anh em chỉ muốn thoái thác, giả khùng giả lơ? Tất cả chúng đều xoay quanh từ hormone cơ thể.
Buổi sáng
5 giờ: Ngay khi các quý ông vừa bừng tỉnh, mức cholesterone trong cơ thể đạt đỉnh điểm hơn bao giờ hết. Nguyên do vì tuyến yên trong não nam giới – một cơ quan nắm quyền điều khiển việc sản sinh hormone sinh dục nam, đã bị chuyển mạch vào ban đêm kéo theo lượng cholesterone tăng đều đặn cho đến sáng.
Phụ nữ cũng có testosterone nhưng số lượng không nhiều bằng, và cũng được giữ cân bằng bởi estrogen (hormone sinh dục nữ) và progesterone (hormone duy trì thai kỳ).
6 giờ: Trong khung giờ này bạn có ngủ ngon không? Theo các chuyên gia, giấc ngủ ngon là một trong những lý do làm đàn ông thấy sung mãn hơn vào buổi sáng hôm sau.
Theo đó, nếu phái nam có giấc ngủ sâu và dài hơn thì lượng testosterone cũng nhiều hơn. Nghiên cứu trên tạp chí Hiệp hội y khoa Mỹ (AMA) đã chứng minh rằng một giấc ngủ kéo dài 5 tiếng đồng hồ có thể làm gia tăng lượng testosterone ở nam giới thêm 15%.
7 giờ: Lúc này thì mức độ hormone tình dục của nam giới đạt đỉnh điểm nhưng ở nữ giới thì lại thấp hơn nhiều. Bà Gabrielle Downey, cố vấn bác sĩ phụ khoa tại Bệnh viện Sandwell and West Birmingham (NHS Trust, Anh) đánh giá: "Lượng testosterone ở nam và nữ đều đạt đỉnh ở hai đầu của ngày. Đàn ông cần phải kiên trì hơn vì phụ nữ cần nhiều hormone tình dục hơn để giúp họ chạm tới sự hưng phấn".
Sự tăng giảm hormone ở nữ thường theo chu kỳ tháng chứ không phải chu kỳ ngày, và ở đỉnh cao của họ thì lượng testosterone ở phụ nữ sẽ cao cấp 30 lần so với bình thường.
Buổi tối
22 giờ: Mặc dù lúc này lượng testosterone ở đàn ông ở mức thấp nhất, tuy nhiên họ vẫn muốn làm "chuyện ấy". Bà Gabrielle cho hay rằng, mặc dù lượng testosterone ở nam giới giảm nhưng mức độ ham muốn của họ vẫn cao hơn phụ nữ.
Khi một cặp đôi đang "yêu", nếu lượng testosterone ở nữ đạt đỉnh điểm thì cực khoái ở họ thường mãnh liệt hơn, hầu như là toàn bộ cơ thể. Và lúc testosterone thấp thì phụ nữ thường ít thấy "sung sướng" hơn, đa phần chỉ tập trung ở bộ phận sinh dục.
Như vậy có thể nói chuyện ấy vào buổi sáng là tốt nhất. Nó mạng lại cho bạn nhiều lợi ích dưới đây:
Phấn chấn
Trong một khảo sát do Mattress Advisor thực hiện vào năm 2018 trên 1000 người trưởng thành, có đến 53% nam giới cho biết họ sẽ cảm thấy phấn chấn hơn nếu được "làm" vào buổi sáng. Khi khảo sát được đăng tải trên diễn đàn Reddit, phần đông cũng tỏ ra đồng tình.
Giải tỏa stress cực tốt
Khoa học đã chứng minh rằng ở thời điểm chúng ta mới ngủ dậy, nồng độ cortisol - hormone stress - trong cơ thể là rất lớn. Bạn cảm thấy lo lắng, mệt mỏi vào mỗi buổi sáng là vì như vậy.
Nhưng khoa học cũng chứng minh rằng với sex, cơ thể sẽ ngay lập tức sản sinh ra oxytocin - loại hormone có tác dụng thư giãn. Và lúc này thì bất kỳ ai với tư duy logic thông thường cũng biết rằng sex vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu ứng tuyệt vời như thế nào.
Mãi mãi tuổi thanh xuân
"Thường xuyên sex mỗi sáng có thể làm cho chúng ta trẻ hơn 5-7 tuổi," - giáo sư David Weeks từ Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh cho biết.
Điều đó có thể khẳng định dựa tên nghiên cứu giữa đàn ông và phụ nữ lứa tuổi từ 40-50 có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi. Tất cả họ đều có quan hệ tình dục nhiều hơn 50% so với các đồng nghiệp, và họ quan hệ tình dục ít nhất là 3 lần/tuần. Nguyên nhân ở đây có thể là ở chỗ, thông qua các phản ứng sinh học, quan hệ tình dục làm sản sinh hoóc môn tăng trưởng, giúp cho da mượt và khỏe hơn.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)