Hot girl Giẻ Triêng tiết lộ bí quyết bất ngờ để có vóc dáng nóng bỏng

Google News

Xuất hiện tại một cuộc thi nhan sắc 2019, ngay lập tức nhan sắc và vóc dáng của cô gái dân tộc thiểu số có cái tên khá lạ- Un Thị Loi lập tức gây được chú ý. 

Hot girl Gie Trieng tiet lo bi quyet bat ngo de co voc dang nong bong
Un Thị Loi. 
Sở hữu chiều cao khá tốt 1,68m và gương mặt thanh thoát, ưa nhìn, mỹ nhân có bố người Giẻ Triêng, mẹ người Lào này được đánh giá là một ẩn số tại cuộc thi đó nhưng rất tiếc, cô đã không dành được vị trí nào như kỳ vọng của nhiều người.
Với chiều cao 1, 68 m nhưng cô lại chỉ duy trì được cân nặng 46 kg và số đo 3 vòng: 80-58-90 (cm). Người đẹp sinh năm 2000 cho biết: “Tôi hầu như có rất ít bí quyết và kỹ năng liên quan đến làm đẹp, khi tôi trả lời rằng mình không có bí quyết nào thì nhiều người không tin nhưng đó là sự thật”.
Hot girl Gie Trieng tiet lo bi quyet bat ngo de co voc dang nong bong-Hinh-2
 Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vạn người mê.
Un Thị Loi cho biết bao nhiêu năm nay cô gần như chỉ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da mà thôi. Thỉnh thoảng mới dùng kem chống nắng vì khí hậu ở Quảng Nam khá nóng, dùng nhiều kem chống nắng mặt dễ bị bí, gây ra dầu.
Bí quyết làm đẹp duy nhất của cô đó chính là, sử dụng nước lạnh để rửa mặt. Nước lạnh sẽ làm tăng tuần hoàn máu, kích thích đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa da hiệu quả, xóa đi những vết nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa thông thường. Ngoài ra, nước lạnh có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ tốt. Khi bạn sử dụng nước lạnh để rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp lỗ chân lông trên da mặt se khít lại đáng kể, đồng thời giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Từ đó giúp da mặt bạn trở nên sạch sẽ, mịn màng và không phải cầu kỳ chăm sóc.
Cô gần như chăm sóc da theo chế độ tự nhiên, không cầu kỳ. “Da tôi không chăm sóc nhiều như những chị em khác cũng ít khi quan tâm đến da mặt”, người đẹp họ Un cho biết. Có lẽ vì thế mà cô vẫn giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn, mộc mạc tự nhiên.
Còn về vóc dáng mảnh mai, thon gọn, cao ráo của người đẹp Quảng Nam này có được cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cô không hề tập gym, yoga hay bất cứ bộ môn thể thao nào. “Từ bé đã đi vào rừng, vào rẫy nên chắc cứ thế mà người mảnh mai chứ không cần tập luyện gì”.
Hot girl Gie Trieng tiet lo bi quyet bat ngo de co voc dang nong bong-Hinh-3
 Vóc dáng mảnh mai, thon gọn của người đẹp là nhờ... đi rừng thường xuyên.

Hot girl Gie Trieng tiet lo bi quyet bat ngo de co voc dang nong bong-Hinh-4
 
Nhiều người đánh giá cao sắc vóc của mỹ nhân dân tộc Giẻ Triêng và Lào đến từ Quảng Nam này. Cô vẫn rất xinh đẹp dù không cần trang điểm hay chăm sóc da cầu kỳ.
Theo Gia Linh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)